Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Bùi Tiến Dũng khoe ảnh váy cưới khiến fan trầm trồ

Thứ Ba 23/03/2021 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh cô bạn gái xinh đẹp Dianka Zakhidova của thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong chiếc váy cưới khiến nhiều người đồn đoán cả hai sắp làm chuyện "đại sự".

Cô nàng người mẫu Ukraine xinh đẹp Dianka Zakhidova, bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã khiến các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ khi xuất hiện trong những chiếc váy cưới trắng tinh khôi, lộng lẫy.

Việc bạn gái Bùi Tiến Dũng đăng tải loạt ảnh mặc váy cưới rất đẹp khiến không ít NHM nghĩ ngay đến việc cặp đôi này đang có kế hoạch làm chuyện "đại sự” là tổ chức hôn lễ.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng tung ảnh váy cưới khiến fan trầm trồ hình ảnh
Bạn gái Bùi Tiến Dũng tung ảnh váy cưới trên Tik Tok khiến NHM được phen trầm trồ

Song cũng ý kiến cho rằng công việc của Dianka Zakhidova là người mẫu ảnh nên chuyện cô xuất hiện trong những bức ảnh chụp váy cưới cũng là một chuyện bình thường.

Dianka Zakhidova công khai yêu đương với Bùi Tiến Dũng cách đây gần 1 năm. Tuy nhiên khi tình cảm giữa bộ đôi trai tài, gái sắc này ngày càng mặn nồng nhưng sự nghiệp của thủ thành sinh năm 1997 lại có dấu hiệu chững lại. 

Tại vòng 4 V-League 2021 vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB TP.HCM do gặp chấn thương. Và giới truyền thông được ghi nhận hình ảnh anh đóng vai “khán giả” khi đưa bạn gái đến sân xem các đồng đội thi đấu.

Tới trận gặp Hà Nội FC vào tối nay, Dũng 'gôn' cũng không được HLV Polking đăng ký thi đấu do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Và giai đoạn sắp tới được đánh giá là rất khó khăn cho ngôi sao xứ Thanh trong việc tìm lại phong độ cũng như xuất ra sân thi đấu tại đội bóng Sài thành. 

VIDEO: Bùi Tiến Dũng tình tứ bên bạn gái Ukraina

video

 

Bạn gái Bùi Tiến Dũng thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một bốc lửaBạn gái Bùi Tiến Dũng thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một bốc lửa
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova tiếp tục xuất hiện với những hình ảnh quyến rũ và hết sức gợi cảm, nhờ khuôn mặt đẹp cùng vòng 1 bốc lửa.
Bạn gái đăng ảnh thân mật nhân dịp sinh nhật thủ môn Bùi Tiến DũngBạn gái đăng ảnh thân mật nhân dịp sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng
Cô nàng Dianka Zakhidova mới đây đã có những lời nhắn nhủ đầy sự ngọt ngào và tình cảm tới bạn trai là thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova mới đây đã đăng những bức ảnh ngọt ngào với thủ thành Bùi Tiến Dũng nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2.
Bùi Tiến Dũng và bạn gái diện đồ đôi, cư dân mạng soi ra điều đặc biệtBùi Tiến Dũng và bạn gái diện đồ đôi, cư dân mạng soi ra điều đặc biệt
Trên trang cá nhân, bạn gái Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova đăng tải tấm ảnh cặp đôi này tình tứ diện đồ đôi.
Bùi Tiến Dũng đăng ảnh tình tứ, chính thức công khai hẹn hò với hot girl UkrainaBùi Tiến Dũng đăng ảnh tình tứ, chính thức công khai hẹn hò với hot girl Ukraina
Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng đăng tải bức ảnh đầy lãng mạn bên Daianka Zakhidova trong ngày sinh nhật của cô bạn gái.
Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái “tin đồn” của thủ môn Bùi Tiến DũngChiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái “tin đồn” của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Sau khi cô nàng Dianka Zakhidova thông báo đang hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng, người hâm mộ cũng tỏ ra khá quan tâm tới mẫu nữ mang quốc tịch Ukraina này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X