Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Bùi Tiến Dũng thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một "bốc lửa"

Thứ Tư 03/03/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova tiếp tục xuất hiện với những hình ảnh quyến rũ và hết sức gợi cảm, nhờ khuôn mặt đẹp cùng vòng 1 "bốc lửa".

Dianka Zakhidova có lẽ đang là một cái tên được đông đảo 'giới mày râu' mê bóng đá Việt Nam biết đến sau khi nàng mẫu sinh năm 2000 trở thành bạn gái Bùi Tiến Dũng - thủ môn nổi tiếng nhất nhì trong làng bóng đá Việt hiện nay.

Sau một thời gian giữ bí mật, cặp đôi này chính thức công khai tình cảm vào cuối năm ngoái. Kể từ lúc đó, đã xuất hiện liên tục những bức ảnh thân mật cùng nhau của hai người. 

Dianka Zakhidova xuất hiện đầy gợi cảm với vòng 1 bốc lửa
Dianka Zakhidova xuất hiện đầy gợi cảm với vòng 1 bốc lửa

Mới đây, nàng mẫu người Ukraina vừa tiếp tục cho thấy sức nóng khi diện nội y và đồ ngủ đầy gợi cảm trên giường trong một buổi chụp ảnh cho một hãng nội y.

Sở hữu một nhan sắc "trời phú", bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn tự tin diễn xuất trước ống kính. Với một vòng 1 căng tròn, đây cũng là một trong những lý do mà bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng thường xuyên "khoe" những tấm ảnh cực kỳ gợi cảm trên mạng xã hội.

Với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ và bốc lửa, Dianka Zakhidova tỏ ra rất xứng đôi với thủ môn Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn điển trai, tài năng của bóng đá Việt Nam.

Mặc dù vậy việc Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Dũng liên tục xuất hiện trên báo chí cũng khiến không ít NHM tỏ ra lo lắng, khi mà người hùng Thường Châu năm nào có thể vì thế mà xao nhãng tập luyện. 

Thủ môn người xứ Thanh lúc này vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất bắt chính ở CLB TP.HCM trước các 'đàn anh' giàu kinh nghiệm là Nguyễn Thanh Thắng và Phạm Văn Cường. Trong hai vòng đấu đầu tiên ở V-League vừa qua, người đã ra sân thi đấu cho "Chiến hạm đỏ" chính là Thanh Thắng.

Bạn gái đăng ảnh thân mật nhân dịp sinh nhật thủ môn Bùi Tiến DũngBạn gái đăng ảnh thân mật nhân dịp sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng
Cô nàng Dianka Zakhidova mới đây đã có những lời nhắn nhủ đầy sự ngọt ngào và tình cảm tới bạn trai là thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova mới đây đã đăng những bức ảnh ngọt ngào với thủ thành Bùi Tiến Dũng nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2.
Văn Hậu cay mắt đun bánh, Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái về ra mắt dịp Tết 2021Văn Hậu cay mắt đun bánh, Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái về ra mắt dịp Tết 2021
Các cầu thủ nội đang có những cách chuẩn bị cho dịp Tết Tân Sửu khác nhau sau khi được về với gia đình.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh bạn gái Tây mặc áo dài cực kỳ thu hútThủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh bạn gái Tây mặc áo dài cực kỳ thu hút
Trang Instagram của thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã đăng tải những bức ảnh bạn gái Tây trong tà áo dài thước tha của Việt Nam.
CLB TP.HCM chiêu mộ thêm thủ môn đe dọa vị trí của Bùi Tiến DũngCLB TP.HCM chiêu mộ thêm thủ môn đe dọa vị trí của Bùi Tiến Dũng
CLB TP.HCM mới đây đã ra mắt tân binh tiếp theo của mình. Đó là trường hợp của thủ môn Nguyễn Anh Tuấn tới từ CLB bóng đá Gia Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X