Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái bỏ nghiệp VĐV để chăm sao trẻ De Jong

Thứ Hai 17/12/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái tim ngôi sao “hot” bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, Frenkie de Jong đã có chủ. Cô bồ Mikky Kiemeney của De Jong đã hy sinh cả sự nghiệp thi đấu hockey của mình để tập trung “kèm” chặt tiền vệ Ajax này.
“Thuyền theo lái, gái theo chồng”

Không quá nếu ví De Jong là ngôi sao bị săn đuổi ở châu Âu hiện nay. Từ Barcelona cho tới Man City, từ PSG cho tới Bayern, các đại gia hàng đầu châu Âu đều tìm mọi cách để lôi kéo tiền vệ 21 tuổi người Hà Lan này khỏi Ajax. De Jong đang trải qua mùa giải vô cùng thăng hoa trong cả màu áo Ajax lẫn ĐT Hà Lan. Anh góp công lớn giúp Ajax giành vé vào vòng 1/8 Champions League và giúp Hà Lan vào bán kết Nations League. Rất nhiều fan nữ đang mơ mộng được sở hữu trái tim De Jong.
 


Nhưng tin buồn cho họ, trái tim De Jong đã có chủ rồi. Anh trao gửi trái tim cho cô nàng từng là bạn học hồi trung học với mình, Mikky. Chơi thân với nhau từ hồi còn đi học, chàng và nàng “cảm” nhau lúc nào không hay. Từ bạn thân chuyển sang làm người yêu của nhau, De Jong và Mikky rất dễ tìm được tiếng nói chung trong mọi chuyện.

Mikky đang rất xứng đôi với De Jong về độ “hot”. Hồi Hè năm nay, cô được xếp thứ 38 trong danh sách Những người phụ nữ quyến rũ nhất Hà Lan do độc giả của tạp chí FHM phiên bản tại Hà Lan bầu chọn. Nếu xét riêng trong hàng WAGs Hà Lan, Mikky chính là người có vị trí cao nhất. Cô xếp trên cả cô vợ nổi tiếng Yolanthe của Wesley Sneijder.

Thật bất ngờ khi biết rằng Mikky vốn là dân thể thao chuyên nghiệp. Năm 2015, cô bắt đầu chơi cho đội hockey Den Bosch khi mới 17 tuổi. Mikky rất mê chơi hockey. Tuy nhiên kể từ khi nhận lời yêu De Jong, cô coi thời gian ở bên anh là quan trọng nhất, là ưu tiên số một. Mikky quyết định gác giấc mơ tỏa sáng trên sân hockey sang một bên để chuyên tâm nâng khăn sửa túi cho De Jong.
 

Chuyện tình cầu thủ - VĐV

De Jong thực ra không phải trường hợp hiếm hoi có bồ là dân thể thao chuyên nghiệp ở hậu trường thế giới. Antonio Cassano có bà xã Carolina Marcialis là VĐV bóng nước. Bastian Schweinsteiger có cô vợ Ana Ivanovic từng là tay vợt số 1 thế giới, từng vô địch giải quần vợt Pháp mở rộng.

Robert Lewandowski có bà xã Anna là ngôi sao karate của Ba Lan. Thomas Mueller có nửa kia Lisa là VĐV môn cưỡi ngựa trình diễn. James Rodriguez từng kết hôn với người đẹp Daniela Ospina vốn là tay đập bóng chuyền chuyên nghiệp. Wojciech Szczesny từng cặp VĐV nhảy sào Sandra Dziwiszek….

Trên đây mới chỉ là một số trường hợp tiêu biểu nhất. Nhìn vào cái kết của những chuyện tình cầu thủ -VĐV kể trên, có thể thấy Mikky đang có lựa chọn khôn ngoan. Daniela tham vọng lấn sân từ bóng chuyền sang showbiz, không chuyên tâm ở bên James và sau đó hai người chia tay nhau. Sandra không chịu hi sinh sự nghiệp riêng của mình và cũng không thể giữ chân Szczesney.

Ngược lại, vợ chồng Cassano, vợ chồng Schweinsteiger, vợ chồng Lewandowski đều đang rất hạnh phúc. Điểm chung của những tổ ấm này là vợ Cassano, vợ Schweinsteiger và vợ Lewandowski đều hy sinh sự nghiệp riêng để tập trung thực hiện bổn phận làm vợ, làm mẹ.

Từ ngôi sao trong môn thi đấu của mình, các nàng WAG kể trên đều biết lui về hậu trường làm hậu phương vững chắc cho những người hùng sân cỏ của họ. Mikky cũng đang trên hành trình như thế.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X