Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái bí ẩn của tiền đạo Văn Toàn

Thứ Ba 11/07/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Văn Toàn lần đầu tiết lộ về cô người yêu bí mật trên mạng xã hội.


Mới đây, tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Văn Toàn bất ngờ tuyên bố trong một chương trình giao lưu trên mạng xã hội rằng: "Tôi đã có người yêu rồi". Lời khẳng định của Văn Toàn khiến không ít fan nữ "chưng hửng" và nhiều người tò mò về cô bạn gái "bí mật" của tiền đạo Văn Toàn.

Văn Toàn là người sống khá khép kín ở HAGL lẫn các ĐTQG, cầu thủ gốc Hải Dương cũng không muốn tiết lộ nhiều về cuộc sống cá nhân ngoài bóng đá càng khiến nhiều người tò mò về cô bạn gái của anh. Theo tìm hiểu, bạn gái Văn Toàn có tên Trang Nhung.

Trang Nhung được cho là khá thân thiết với các nàng WAGs của HAGL như vợ Bùi Văn Long (cựu cầu thủ HAGL), hay Hòa Minzy (bạn gái cũ của Công Phượng). Trang Nhung nhiều lần xuất hiện trên sân bóng để cổ vũ Văn Toàn và đồng đội.

Kể từ khi có những tin đồn rằng Trang Nhung là bạn gái mới của Văn Toàn, trang mạng xã hội cá nhân của cô gái xinh đẹp này nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều fan bóng đá. Nhiều CĐV bình luận chúc mừng tình yêu đẹp của Trang Nhung và Văn Toàn.

Thế nhưng, cả 2 vẫn chưa chính thức thừa nhận hay phủ nhận. Đơn giản, Văn Toàn không muốn chuyện tình yêu của mình gây ồn ào, ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư lẫn chuyên môn bóng đá.

 
 
 
 
 
 
 

Trường Hậu (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X