Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái xinh đẹp bay sang Nga thăm Đặng Văn Lâm

Thứ Sáu 29/10/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thủ môn Đặng Văn Lâm trở về Nga, cô bạn gái Yến Xuân đã lên đường sang Moscow, Nga để thăm anh cùng gia đình tại đây.

 

Theo giới thạo tin, vào tối qua 28/10, bạn gái Văn Lâm đã có mặt tại Moscow để thăm Đặng Văn Lâm. Trong bức ảnh được đăng tải lên trang Instagram cá nhân, Yến Xuân đã khoác chiếc áo dạ măng tô lớn. Có lẽ Văn Lâm đã nhường áo khoác để bạn gái đỡ lạnh. 

Bạn gái Đặng Văn Lâm
Bạn gái Đặng Văn Lâm sang tận Nga để thăm anh

Ít ngày trước, Văn Lâm từ Nhật Bản đã trở về Nga sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương bả vai. Tranh thủ quãng nghỉ này, người gác đền sinh năm 1993 đã quyết định trở về Nga để thăm gia đình, kết hợp với việc hồi phục và điều trị chờ ngày tái xuất sân cỏ. 

Thủ môn Lâm 'tây' gặp phải chấn thương vai trong buổi tập cùng các đồng đội tại CLB Cerezo Osaka. Chấn thương khá nặng này đã khiến anh không thể góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam trong những trận còn lại của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và phải lên bàn phẫu thuật. Theo nhận định, Đặng Văn Lâm có thể sẽ phải nghỉ ít nhất 4 tháng vì chấn thương này.

Bạn gái Đặng Văn Lâm
Văn Lâm đã về nhà trong giai đoạn chờ bình phục chấn thương.

Việc Yến Xuân sang Nga thăm gia đình Văn Lâm cho thấy cặp đôi này đang ở trong giai đoạn 'hương lửa mặn nồng'. Trước đó, cô nàng này đã 'ra mắt' nhà bạn trai khi cùng Đặng Văn Lâm đến nước Nga tuyết trắng đón Giáng sinh vào năm 2019.

Yến Xuân sinh năm 1991 được xem là một trong những nàng WAGs gợi cảm nhất nhờ một hình thể gợi cảm. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ bikini nhỏ để khoe hết vẻ đẹp cơ thể của mình.

Bạn gái Đặng Văn Lâm
Yến Xuân đón lễ Giáng sinh ở Nga năm 2019.

Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Song lúc đó cả hai đều rất 'kín tiếng' trong chuyện tình cảm. Họ tuyệt đối nói không với việc chia sẻ hình ảnh đối phương trên mạng xã hội. Nếu có thì ảnh cũng được che chắn và chọn ở những góc chụp khéo léo để tránh lộ diện người còn lại.

Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Cerezo OsakaĐặng Văn Lâm đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Cerezo Osaka
Theo đó thủ thành Việt kiều Nga, Đặng Văn Lâm đang sắp có được danh hiệu đầu tiên ở Nhật Bản nếu Cerezo Osaka đánh bại được Nagoya Grampus ở chung kết J.League...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X