Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái bất ngờ để lộ thói quen sốc của Ronaldo

Thứ Bảy 24/06/2023 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez đã đăng ảnh đi nghỉ ngơi cùng Cristiano Ronaldo và các con, cô đã vô tình để lộ thói quen gây sốc của siêu sao người Bồ.

Sau khi cùng tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng trong 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024, Cristiano Ronaldo bước vào kỳ nghỉ của mình. Anh và bạn gái Georgina Rodriguez cùng các con đang nghỉ ngơi trên chiếc du thuyền mà tiền đạo này đã mua từ năm 2020. 

Ronaldo

Ronaldo đi nghỉ cùng bạn gái và các con

 

Georgina đã đăng tải một số bức ảnh lên Instagram về cảnh gia đình cô đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Italia. Trong một bức ảnh có người đẹp 29 tuổi, Ronaldo và 4 người con của họ, người hâm mộ đã phát hiện cầu thủ người Bồ sơn móng chân màu đen. 

Một người bình luận: "Cristiano có sơn móng chân, tất cả đều nhìn thấy phải không”.  Một người khác viết: "Tại sao Cristiano lại đi sơn móng chân hahahaha." Trong khi người thứ ba đưa ra giả thuyết: “Đây là chất làm móng ngăn ngừa vi khuẩn. Nhiều cầu thủ sử dụng nó để bảo vệ móng chân của họ. Bạn biết đấy khi chơi bóng sẽ tiết ra nhiều mồ hôi, và anh ấy làm vậy để bảo vệ đôi chân của mình”.

Trước đó tờ Bild của Đức cũng nói về nhận định trên. Họ cho biết: "Nhiều vận động viên hàng đầu làm điều này để bảo vệ móng khỏi nấm và vi khuẩn khi họ bị mắc kẹt trong đôi giày đẫm mồ hôi hàng giờ liền. Ngay cả  Mike Tyson cũng vậy ."

Ronaldo

Ronaldo sơn móng chân trong bức ảnh được bạn gái đăng tải

 

Georgina cũng khoe  thân hình nóng bỏng  trong một bức ảnh selfie trước khi đăng một bức ảnh thân mật khác với bạn trai. Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo bị phát hiện sơn móng chân, trước đó anh được phát hiện chụp ảnh với móng chân đen khi ở trong phòng tắm hơi vào năm ngoái. 

Ronaldo sẽ tiếp tục tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung cùng Al-Nassr. Đội bóng của CR7 chỉ về đích thứ 2 ở mùa giải vừa rồi, sau Al-Ittihad. CR7 cũng bị loại khỏi đội hình tiêu biểu Saudi Pro League mùa 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X