Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái "tin đồn" bật khóc trong ngày Quang Hải chia xa Hà Nội

Thứ Sáu 08/04/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu cuối của Quang Hải cho Hà Nội FC tối qua 7/4, bạn gái tin đồn của anh cũng đã tới sân để chứng kiến tiền vệ người Đông Anh thi đấu.

 

Vào tối qua 7/4/2022, CLB Hà Nội đã có cuộc đối đầu với đội bóng CAND trong khuôn khổ vòng loại cúp quốc gia. Đây là trận cầu nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông và NHM bởi đó cũng là lần cuối Quang Hải thi đấu cho đội bóng thủ đô, trước khi anh chính thức lên đường xuất ngoại. 

Bạn gái bật khóc trong ngày Quang Hải chia xa Hà Nội hình ảnh
Bạn gái Quang Hải bật khóc trong ngày anh nói lời chia tay CLB Hà Nội.

Và ở trận cầu này, người bạn gái 'tin đồn' của Hải 'con' là Chu Thanh Huyền cũng đã tới sân để chứng kiến người thương của mình thi đấu. Trong lúc Quang Hải nói lời tạm biệt Hà Nội, bạn gái của anh đã không giấu được cảm xúc và bật khóc. Cô không xuống sân mà lặng lẽ theo dõi bạn trai trên khán đài và được bạn bè an ủi. 

Thanh Huyền nghẹn ngào trong giờ phút chia tay của Quang Hải với Hà Nội FC. Cô hiện tại đang sống ở Hà Nội. Theo thông tin trên trang cá nhân, Thanh Huyền làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và marketing. Cùng tới sân Hàng Đẫy trong ngày hôm qua với "nàng WAGs" này còn có Doãn Hải My, bạn gái hiện tại của Đoàn Văn Hậu.

Về tương lai của tiền vệ Quang Hải, nhiều khả năng sẽ "xuất ngoại" thử sức ở môi trường bóng đá Châu Âu. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa tiết lộ điểm đến trong tương lai. Đó có thể là ở Pháp hoặc Thụy Sĩ.

Hợp đồng của Quang Hải và Hà Nội FC sẽ hết hạn vào ngày 12/4 tới. Về lý thuyết, Hải 'con' vẫn còn có thể ra sân một lần nữa trong cuộc đối đầu với chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng 1/8 cúp QG vào ngày 11/4 tới. Song khả năng cao là Quang Hải sẽ không thi đấu ở trận đấu này sau khi anh đã nói lời chia tay đội bóng thủ đô.

VIDEO: Xuất hiện nhân vật đặc biệt chiếm spotlight của Quang Hải trong ngày chia tay Hà NộiVIDEO: Xuất hiện nhân vật đặc biệt chiếm spotlight của Quang Hải trong ngày chia tay Hà Nội
Trước khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức nói lời chia tay CLB Hà Nội, Hùng Dũng đã phải vội vàng bế cậu con trai di chuyển khỏi trung tâm bục phát biểu,...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X