Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Alphonso Davies và những cô nàng xinh đẹp nhất giới cầu thủ nữ

Chủ Nhật 23/08/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Alphonso Davies, Jordyn Huitema, ngôi sao người Canada, Lauren Sesselmann hay cầu thủ người Mỹ, Alex Morgan là những cầu thủ nữ được đánh giá cao về mặt nhan sắc. Cùng điểm qua danh sách những cô nàng xinh đẹp nhất giới cầu thủ nữ.

Jordyn Huitema (Canada)


 
 
 
 

Jordyn Huitema


Bạn gái Alphonso Davies, Jordyn Huitema đang khoác áo CLB nữ của PSG. Cô nàng sinh năm 2001 này là một cầu thủ nổi tiếng tại Canada. Huitema chơi ở vị trí tiền đạo. Mùa giải năm nay cô đã ghi 5 bàn sau 19 trận, góp công lớn đưa PSG vào tứ kết Champions League dành cho nữ.


Lauren Sesselmann (Canada)


 
 
 
 

Lauren Sesselmann 


Lauren Sesselmann là cầu thủ nữ đang chơi cho đội tuyển bóng đá Canada. Mang trong mình hai dòng Mỹ – Canada, Sesselmann được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp. Vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp dù ra sân thi đấu với gương mặt mộc thì cô nàng trông rất vẫn rất xinh đẹp.


Alex Morgan (Mỹ)


 
 
 
 
Những cô nàng xinh đẹp nhất giới cầu thủ nữ hình ảnh

Alex Morgan


Alex Morgan được ví như nữ cầu thủ bóng đá xinh đẹp nhất nước Mỹ. Cô nàng cũng sở hữu một thân hình vô cùng nóng bỏng. Không những thế, tiền đạo xinh đẹp này còn cực kỳ tài năng khi là cầu thủ nữ trẻ nhất được tham gia World Cup. Một trong những thành tích đáng nể của cô chính là giành được huy chương Vàng Olympic London 2012.


Amanda Ilestedt (Thụy Điển)


Amanda Ilestedt

Amanda Ilestedt


Amanda Ilestedt cũng được liệt kê vào danh sách những bóng hồng xinh đẹp nhất của bóng đá nữ. Cô nàng sinh ra tại Thụy Điển này luôn khiến cánh báo chí phải chú ý đến mình ở cả những buổi tập và trong các trận đấu. 


Anouk Hoogendijk Ann (Hà Lan)


 
 
 
 
Anouk Hoogendijk Ann

Anouk Hoogendijk Ann


Anouk Hoogendijk Ann mang quốc tịch Hà Lan, cô trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal và sở trường chơi ở vị trí trung vệ. Với gương mặt xinh đẹp cùng một thân hình chuẩn không cần chỉnh, Hoogendijk Ann nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo cho trang phục thể thao.


Laure Boulleau (Pháp)


 
 
 
 
Laure Boulleau

Laure Boulleau


Laure Boulleau mặc dù đã 34 tuổi nhưng Laure Boulleau vẫn được xem như một trong những cầu thủ nữ xinh đẹp nhất. Cô nàng từng tham gia các vòng của World Cup, và chơi cho câu lạc bộ nổi tiếng PSG.


Heather Mitts (Mỹ)


 
 
 
 
Heather Mitts

Heather Mitts


Heather Mitts sinh năm 1978 ở Cincinnati, Ohio (Mỹ). Người đẹp này từng thi đấu cho Atlanta Beat ở giải bóng đá nữ nhà nghề Mỹ. Cô cũng là thành viên đội tuyển quốc gia Mỹ từng 2 lần giành HCV Olympic (2004 và 2008).


Lee Min-ah (Hàn Quốc)



Heather Mitts

Heather Mitts

Heather Mitts

Heather Mitts
Lee Min-ah

Lee Min-ah


Tiền vệ được mệnh danh "nữ thần sân cỏ" Hàn Quốc rất nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi. Thần tượng của cô là siêu sao Lionel Messi. Cô nàng cao 1m58 này luôn thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi ra sân thi đấu.


Julia Simic (Đức)


 
Julia Simic
Julia Simic
Julia Simic
Julia Simic

Julia Simic


Julia Simic không chỉ tài năng mà còn sở hữu một khuôn mặt rạng rỡ. Cô nàng luôn giữ được nét ngây thơ và trong sáng như một thiếu niên. Cô khởi nghiệp từ việc chơi cho đội Bayern Munich từ năm 16 tuổi và đã có hơn 100 lần khoác áo CLB này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X