Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Alphonso Davies đẹp, quyến rũ nhất giới cầu thủ nữ

Thứ Sáu 21/08/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Alphonso Davies, Jordyn Huitema đang khoác áo CLB nữ của PSG. Cô sở hữu một khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình vô cùng quyến rũ.

Jordyn Huitema tài năng và xinh đẹp


Mùa giải năm nay, cái tên Alphonso Davies được nhắc đến rất nhiều. Ngôi sao người Canada đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Bayern Munich, phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp "Hùm xám" vào chơi trận chung kết Champions League gặp PSG.
Bạn gái Alphonso Davies đẹp, quyến rũ nhất giới cầu thủ nữ hình ảnh

Alphonso Davies chơi cực tốt ở mùa giải năm nay


Alphonso Davies được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 2000 này có thể trở thành hậu vệ cánh hay nhất thế giới trong tương lai. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cầu thủ chưa đầy 20 tuổi này có một cô bạn gái vô cùng xinh đẹp và tài năng.

Bạn gái Alphonso Davies, Jordyn Huitema cũng theo nghiệp bóng đá, cô đang khoác áo CLB nữ của PSG. Cô nàng sinh năm 2001 này là một cầu thủ nổi tiếng tại Canada. Huitema chơi ở vị trí tiền đạo. Cô đang cùng PSG tiến vào tứ kết Champions League dành cho các đội bóng nữ tại châu Âu.

Bạn gái của Davies xinh đẹp và nóng bỏng


Vào ngày 22/8, CLB của Huitema sẽ đụng độ Arsenal ở tứ kết. Mùa giải năm nay, cô nàng 18 tuổi có 5 bàn sau 19 lần ra sân. Cô nàng sinh năm 2001 cũng là cái tên không thể thay thế của ĐT nữ Canada. Cô từng có vinh dự khoác áo tuyển quốc gia tham dự World Cup nữ 2019.

Davies và Huitema quen nhau đã đươc 3 năm. Sao trẻ của Bayern Munich nhiều lần xin đội bóng chủ quản nghỉ tập để tới Paris thăm bạn gái. Hai người cũng nhiều lần đăng những bức ảnh tình cảm bên nhau, họ được coi là cặp trai tài gái sắc ở Canada. Thậm chí bạn gái Davies còn được ví như "hoa hậu" trong giới cầu thủ nữ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X