Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bán đấu giá Huy chương Vàng của Mourinho

Thứ Bảy 08/11/2008 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc huy chương mà cựu HLV của Chelsea ném lên khán đài trong lễ đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh năm 2006 sắp được đem bán công khai. Người mua có thể phải bỏ ra khoản tiền lên tới 22.000 bảng.

Đám đông CĐV tranh nhau chiếc HC vàng mà Mourinho ném lên.

Người may mắn tóm được chiếc HC Vàng là CĐV trung thành của Chelsea, tên Sebastian Kayll. Anh vốn là một Giám đốc điều hành, năm nay 37 tuổi và đặt vé xem toàn mùa tại sân Stamford Bridge từ năm 1993.

"Là một CĐV của Chelsea, đó quả thật là vật kỷ niệm tuyệt vời. Nhưng nếu ở tôi giữ lại, nó suốt đời chỉ ở trong nhà tôi", Kayll lý giải nguyên nhân anh quyết định đem bán chiếc HC. "Mourinho đã đi và giờ Scolari đang làm những điều tuyệt vời. Vì vậy tôi có cảm giác đây là thời điểm thích hợp để đưa nó đến với mọi người một cách rộng rãi hơn. Hy vọng Abramovich sẽ bỏ tiền ra mua rồi đem nó vào bảo tàng của CLB".

Theo tiết lộ của đơn vị tổ chức cuộc bán đấu giá, Bonhams, mức khởi điểm có thể vào khoảng 19.000 bảng, nhưng các nhận định ban đầu cho rằng con số thực tế bán ra có thể là 22.000 bảng. Cuộc bán đấu giá sự kiến diễn ra vào ngày 19/11 tới.

Trong cuộc phỏng vấn cách đây vài năm, khi được đề cập về hành động ném HC lên khán đài, Jose Mourinho nói: "HC là dành cho mọi người. Tuy nhiên, tôi nghĩ, cá nhân ai nhặt được nó thì thật may mắn. Họ sẽ trở về nhà với một vật kỷ niệm tuyệt vời hoặc cũng có thể sẽ đem rao bán trên mạng eBay và kiếm về một khoản tiền kha khá".

(Theo VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X