Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bán đấu giá chiếc micro mà Ronaldo ném xuống hồ

Thứ Hai 04/07/2016 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hành động thô lỗ giật micro và ném xuống hồ của ngôi sao Cristiano Ronaldo tưởng như đã lắng xuống từ hồi cuối tháng 6 vừa qua, ai ngờ kên truyền hình CMTV lại tiếp tục “xuất chiêu” gây hấn.

Ban dau gia chiec micro ma Ronaldo nem xuong ho hinh anh
Chiếc micro đã được thợ lặn vớt được dưới hồ

Mới đây, kênh truyền hình CMTV (Correio da Manha, Bồ Đào Nha) đã thuê thợ lặn để vớt chiếc micro bị ngôi sao Cristiano Ronaldo ném xuống hồ từ hồi cuối tháng 6, thời điểm mà CR7 cùng các đồng đội đi dạo quanh hồ để thư giãn tinh thần trước trận gặp Hungary.
 
Chưa rõ ý đồ của CMTV là gì, nhưng theo các nguồn tin, kênh truyền hình này có ý định bán đấu giá chiếc micro đã bị ngâm trong bùn suốt hơn 10 ngày qua nhằm mục đích từ thiện.
 
Nhưng lại có nguồn tin cho rằng, đây được cho là động thái gây hấn với đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha. Bởi ngay sau vụ việc xảy ra, phía đài truyền hình đã yêu cầu Ronaldo và lãnh đạo Bồ Đào Nha đưa ra lời xin lỗi mà chưa được đáp ứng.
 
Bản thân mối quan hệ giữa CMTV với tiền đạo người Bồ không tốt đẹp cho cam, khi mà đã có lần Ronaldo thề là không bao giờ trả lời phỏng vấn của đài truyền hình này nữa vì họ đã xâm phạm quá nhiều vấn đề đời tư của anh. Có lẽ trong lúc tinh thần quá căng thẳng bởi Euro 2016 cộng thêm với việc bị cánh phóng viên bám riết, Ronaldo đã không kiềm chế được cơn giận, đành trút lên chiếc micro vô tri vô giác. 
 
Ban dau gia chiec micro ma Ronaldo nem xuong ho hinh anh
Áp lực quá lớn về tinh thần khiến Ronaldo có hành động bị cho là khá thô bạo

Hiện ngôi sao 31 tuổi chưa có bất cứ bình luận nào về sự việc trên. Gạt vụ lùm xùm vô bổ sang một bên, ngôi sao sinh năm 1985 đang tập trung tinh lực để luyện tập trước cuộc đối đầu nảy lửa với xứ Wales ở bán kết Euro 2016 vào ngày 7/7 tới.

 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X