Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn bè của CR7 ném một người mẫu Bồ Đào Nha xuống sông

Thứ Ba 29/05/2012 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo, lại dính vào một vụ scandal tình ái bắt nguồn từ hành động tán tỉnh Carolina Fernandez, bạn gái của người mẫu Goncalo Teixeira, cùng quốc tịch Bồ Đào Nha, tại một vũ trường ở thủ đô Lisbon.

Tạp chí “Nova Gente” cho biết sự vụ nói trên xảy ra tại vũ trường Urben Beach, nơi CR7 cùng một số bạn bè đến giải trí vào đêm 20/5, đêm tự do cuối cùng của Cristiano trước khi tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ba nhân vật chính trong vụ  nam người mẫu Goncazo Teixeira bị ném xuống sông
Ba nhân vật chính trong vụ nam người mẫu Goncazo Teixeira bị ném xuống sông

Tại đây, khi nhìn thấy người mẫu Caroline Fernandez, tiền đạo của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha liền sai cậu em rể, Jose Pereira tiếp cận người đẹp để xin số điện thoại nhưng Caroline đã lịch sự từ chối. Vốn quen với các cuộc chinh phục dễ dàng, Cristiano liền đích thân đến tán tỉnh để xin bằng được số điện thoại nhưng vẫn không được. Theo một số nguồn tin, siêu sao này thậm chí còn níu áo của cô người mẫu khi lời đề nghị của mình bị làm ngơ.

Bực mình vì thái độ có phần thô lỗ của CR7, Caroline Fernandez liền đến chỗ bạn trai của mình là người mẫu Goncazo Teixeira, lúc đó cũng đang ở vũ trường, để kể lại.  Đến 4 giờ sáng, khi Cristiano và bạn bè bắt đầu rời vũ trường thì nam người mẫu Teixeira đã đợi sẵn ở cửa để trách cứ cách hành xử thiếu tế nhị của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Một số nhân chứng kể lại, nhóm bạn của CR7 đã tỏ ra rất bực tức khi thần tượng của mình bị trách cứ, bởi vậy khi Cristiano vừa ra khỏi vũ trường, họ liền túm lấy anh chàng người mẫu nói trên và ném xuống sông Tajo bên cạnh đó.

Những người tham dự vụ lộn xộn đã phải vội vã nhảy xuống sông để đưa anh chàng bạn trai tội nghiệp của cô người mẫu xinh đẹp lên bờ. Báo chí xứ Bồ ngay lập tức đã thông tin rôm rả về vụ bê bối này và một số nguồn tin cho biết người mẫu Goncalo Teixeira sẽ kiện siêu sao bóng đá của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X