Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bám càng để leo cao

Thứ Sáu 13/02/2009 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nước Anh đang sục sôi vì chuyện những nàng Wags đang làm mưa làm gió trong làng giải trí. Những cô nàng lẳng lơ luôn tìm cách tiếp cận với cầu thủ để làm bàn đạp tiến thân. Và bước đầu Chantelle Houghton đã thành công khi bám càng Jermain Defoe.

Được mệnh danh là cô nàng lẳng lơ số 1 London, nhưng cuộc sống của Chantelle đã thay đổi chóng vánh từ khi trở thành “vật tế thần” cho Defoe, chàng đông-doăng của Anh quốc. Không chỉ trở thành người mẫu quảng cáo cho các hãng thời trang danh tiếng, Chantelle còn được mời tham dự vô số chương trình truyền hình khác. Mới đây, người đẹp 25 tuổi này đã nhận lời mời trở thành MC cho kênh BBC trong chương trình Snog, Marry or Avoid.

Chantelle khiến Defoe chao đảo

Hôm qua, những cảnh quay đầu tiên đã được bấm máy. Theo dự kiến, Snog, Marry or Avoid sẽ được phát sóng vào ngày 16/2 tới đây trên kênh BBC. Theo Chantelle, Snog, Marry or Avoid là chương trình truyền hình bổ ích với nhiều câu hỏi thú vị, hóc búa nhưng hết sức hài hước. Đây là lần đầu Chantelle bon chen sang lĩnh vực truyền hình.

Còn nhớ cách đây 2 năm, tên tuổi của Chantelle bắt đầu được chú ý đến khi cô nàng trở thành người nổi tiếng sau chiến thắng tại show truyền hình ăn khách Celebrity Big Brother. Sau đó, cô bạn gái của Defoe đã kết hôn với Samuel Preston, một người cùng chơi năm đó. Sau khi ly dị Preston, cô người mẫu 25 tuổi này đã cặp kè với vô số cầu thủ tại Premiership. Tuy nhiên có vẻ như Chantelle đã chán cuộc sống chơi bời, khi mới đây cô nàng lẳng lơ số 1 London đã công khai qua lại với Defoe.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X