Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli và dàn sao Man City "miệt mài"... bay đêm

Thứ Ba 28/08/2012 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Man City chết hụt trước Liverpool ở vòng 2 Premier League nhưng Balotelli và các đồng đội đã tổ chức bay đêm. Điều đáng nói là trong lần bay đêm này không có sự xuất hiện của dàn chân dài.

Balotelli vốn là một kẻ hám gái. Đi đâu, tới địa điểm du lịch hay hộp đêm nào chân sút 21 tuổi này thường có sự xuất hiện của dàn chân dài vây quanh. Tuy nhiên, hôm qua là một buổi tối khác biệt, chỉ có các cầu thủ Man City trong Panacea - một hộp đêm hoành tráng nhất ở thành phố Manchester.

 

Theo Daily Mail, do bị các đồng đội cấm “sử dụng” chân dài trong lần bay đêm này nên gương mặt Balotelli trở nên cau có và khó chịu. Để che đi sự khó chịu của mình khi xuất hiện cùng toàn đàn ông, chân sút của Man City đã giấu mặt dưới chiếc mũ lưỡi trai bóng rổ màu cam.

Cùng với Joleon Lescott, Gareth Barry, Edin Dzeko, Kolo Toure, Nigel de Jong, Joleon Lescott và thủ môn Joe Hart ở hộp đêm Panacea từ khá sớm nhưng không giống như các đồng đội, Ballotelli đã vào cửa sau để tránh sự soi mói của cánh báo giới. Ngoài những cầu thủ trên, thủ thành Joe Hart còn mời thêm cậu bạn thân Andy Carroll tham dự cho xôm tụ.

Tuy nhiên, thật tình cờ khi đám của Balotelli đã gặp phải nhóm của các cầu thủ Everton như Sylvain Distin, Marouane Fellaini và Tim Howard ở Panacea. Theo báo chí Anh, đám cầu thủ này đã uống tưng bừng và chỉ dừng lại khi đồng hồ điểm 3 giờ sang ngày hôm sau.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X