Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli tóc mới, tật cũ

Thứ Tư 14/11/2012 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Balotelli vừa khoe kiểu tóc mới rất ấn tượng. Các fan của Man City và ĐT Italia, vì thế, cứ tưởng tiền đạo lắm tài nhiều tật này “thay tóc, đổi tính”.

Chả gì thì Super Mario cũng vừa bị bắt gặp “ngoan ngoãn” tháp tùng cô em gái Angel đi shopping tại trung tâm mua sắm Trafford Centre, Manchester. Sau đó, anh còn ân cần dẫn Angel tới sân Etihad dự khán trận Man City – Tottenham. Nào ngờ Balotelli lại bị tờ The Sun bóc mẽ thói hư quen thuộc trong ngày anh không biết là được hay bị miễn nhiệm vụ thi đấu cho Man xanh.

 

Hóa ra chỉ ít giờ trước khi cuộc so tài giữa Man xanh và Tottenham diễn ra, Balotelli còn say sưa bay đêm với đám chiến hữu vô công rồi nghề. Nguồn tin của The Sun tiết lộ, chân sút người Italia và đám bạn trên bến dưới thuyền của anh kéo nhau đi đập phá tại quầy bar ở khu Alderley Edge tới 1 giờ sáng ngày 11/11. Mà ai cũng biết trận Man City – Tottenham bắt đầu vào 13h30 cùng ngày.

“Tôi thực sự sốc khi chứng kiến Balotelli và đám bạn nhậu nhẹt bét nhè gần giờ thi đấu của Man City như vậy. Bất kể anh có ra sân trận này hay không thì lối sinh hoạt bừa bãi này cũng không thể chấp nhận được”, một người tận mắt chứng kiến màn bay đêm hôm đó của Super Mario tỏ vẻ ngán ngẩm.

Người dưng còn ngán ngẩm thế. BHL và NHM Man xanh còn ngán ngẩm đến đâu…

Điệp Anh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X