Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli tặng Porsche 911 cho em trai

Thứ Bảy 15/09/2012 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Balotelli tiếp tục gây sốc khi chi 80.000 bảng mua chiếc siêu xe Porsche 911 mới cứng cậu em trai Enoch.

Trong lần trở về Italia để thực hiện một cuộc phẫu thuật ở mắt, chân sút Man City đã tranh thủ tổ chức sinh nhật lần thứ 19 cho cậu em trai Enoch. Để cậu em bất ngờ, Balotelli đã tặng cậu em một chiếc Porsche 911 màu trắng trị giá khoảng 80.000 bảng.

 

“Baloteli luôn dành sự quan tâm chăm sóc cho Enoch. Cậu em Enoch không hề ghen tị với Mario mà luôn tập trung cho sự nghiệp của mình. Chính điều đó khiến Mario luôn hài lòng về em trai. Chiếc xe Porsche 911 là món quà ý nghĩa mà Balotelli dành tặng cho cậu em đã đến tuổi trưởng thành. Enoch đã bất ngờ và sung sướng tốt cùng khi nhìn thấy món quà trên”, một người bạn của Balotelli cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên Balotelli hào phóng với người thân và bạn bè. Trước đây, chân sút Man City từng chi 100.000 bảng để mua những chiếc môtô tặng các bạn của mình vì đã cổ vũ nhiệt tình cho anh trong thời gian diễn ra EURO 2012. Ngoài ra, những thú vui lái xe vòng quanh thành phố để ném tiền cho người nghèo hay đóng giả ông già Noel cũng khiến Balotelli trở thành người hùng trong mắt những người thân.

Với món quà độc đáo, Balotelli hy vọng cậu em trai sẽ tu chí làm ăn và điều quan trọng hơn là có thể đưa chân sút Man City đi cua gái mỗi khi anh chàng này trở lại Italia.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X