Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli sẽ trở thành rocker sau khi giải nghệ

Thứ Ba 02/10/2012 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Tôi sẽ là Jimi Hendrix mới”, đó là là tuyên bố và mong ước của Mario Balotelli sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.

Không bóng đá, chẳng tụ tập bạn bè đi hộp đêm, chân sút của Balotelli lại chọn cách giải khuây ít tốn kém... chụp ảnh tự sướng. Để máy ảnh ở chế độ tự động, ngôi sao Man City tự sướng khi cầm đàn guitar rồi tung lên mạng cá nhân Twitter. Cũng theo "Ngựa chứng", anh sẽ trở thành Jimi Hendrix – một ca sỹ, nhạc sỹ chơi nhạc rock người Mỹ nổi tiếng sau khi treo giày.

 

“Tôi giống như Jimi Hendrix, nhưng là một tay chơi rock trên sân cỏ”, Super Mario chú thích ảnh trên Twitter. Không những vậy, chân sút 21 tuổi này còn muốn trở lại Italia, thành lập một ban nhạc sau khi giải nghệ và anh cũng có ý định mời HLV Roberto Mancini tham gia với tư cách là ông bầu.

Được biết, Jimi Hendrix qua đời hồi tháng 9/1970 khi mới 27 tuổi khi người nhà tìm thấy xác ông ở khách sạn Samarkand, phía Tây London (Anh). Cảnh sát cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết là do Hendrix dùng thuốc an thần quá liều.

Cuối tháng 7 vừa qua, Hendrix đã đứng đầu kết quả cuộc bình chọn 100 Nghệ sĩ guitar vĩ đại nhất do tạp chí Rolling Stone tổ chức.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X