Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli quậy tưng bừng trên tàu điện ngầm

Thứ Hai 01/04/2013 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nổi tiếng với những hành động quậy phá chẳng giống ai khi còn ở Manchester City nhưng nay khi đã trở về Italia khoác áo AC Milan, tính cách Mario Balotelli vẫn không thay đổi.

Balotelli cùng đồng đội trên khoang để hành lý của tàu
Balotelli cùng đồng đội trên khoang để hành lý của tàu

Mới đây, Mario Balotelli cùng đồng đội có mặt trên chuyến tàu điện cùng AC Milan đi thi đấu. Thay vì ngồi trên những chiếc ghế, Balotelli đã rủ M'Baye Niang và Stephan El Shaarawy leo lên ngủ trên khoang để hành lý bên trên. El Shaarawy sau đó đã đăng tải bức ảnh này lên trang cá nhân Twitter.

Dù quậy phá ngoài đời thường nhưng trên sân cỏ, Balotelli thực sự xuất sắc từ khi đầu quân cho AC Milan hồi tháng 1. Anh đã ghi hai bàn thắng trong trận ra mắt gặp Udinese và 5 lần sút tung lưới đối thủ trong 6 trận cầu tại Serie A kể từ đó. Tuần trước, Balotelli tỏa khi lập cú đúp vào lưới Malta mang về chiến thắng 2-0 cho Italia trước khi giúp Milan thắng 1-0 trước Chievo.

Bạn bè Mario cho rằng, sở dĩ Balotelli thăng hoa như vậy là nhờ có tình yêu êm đẹp bên siêu mẫu người Bỉ Fanny Robert Neguesha. Để chiều lòng người tình, mới đây chân sút của AC Milan đã quyết định tậu căn biệt thự siêu hoành tráng ở ngôi làng Limodo Comasco, gần hồ Como, Italia. Ở đây, chân sút 22 tuổi sẽ trở thành hàng xóm của 2 đồng đội cũ trong màu áo Inter Milan là Dejan Stakovic và Hernan Crespo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X