Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli phá kỷ lục về... hóa đơn ăn nhậu!

Thứ Hai 23/07/2012 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước mùa giải, Mario Balotelli đã tự thưởng cho mình bằng những màn đập phá hoành tráng ở hộp đêm thuộc quyền sở hữu của anh trai Gary Lineker.

Theo báo chí Anh, trong những ngày rảnh rỗi không bóng đá, Balotelli thường xuyên ghé thăm các tụ điểm ăn chơi để giải khây. Mới đây, chân sút của Man City đã tới Ocean Beach Club – hộp đêm thuộc quyền sở hữu của Wayne Lineker, anh trai Gary Lineker. Phải nói thêm rằng đây là địa điểm ăn chơi có tiếng của giới cầu thủ Anh. Trước Balotelli có khá nhiều ngôi sao từng tới đây đập phá như Joe Hart, Andy Carroll, Micheal Carrick và Danny Welbeck.

 

Tuy nhiên, trong những vị khách sộp, Balotelli lại là người có tiếng nhất nếu xét về độ chịu chơi. Chính ông chủ của hộp đêm anh mới ghé thăm cũng phải ngỡ ngàng trước thực tế đó. Hôm qua, Wayne Lineker đã viết lên tường twitter về độ ăn chơi của Super Mario: “LinekersIbiza được tiếp đón Mario Barotelli. Hóa đơn thanh toán của Balotelli nhiều nhất trong vòng 25 năm qua. Cậu ấy nói rằng LinekersIbiza là nơi điên rồ nhất. hahahahahaaha”.

Cụ thể hơn, chân sút 21 tuổi người Italia đã bao trọn gói hộp đêm Ocean Beach Club để khoe độ chịu chơi. Bên cạnh đó, mỗi hóa đơn thấp nhất cũng không dưới 5.000 euro và không gian đủ cho 20 khách ăn chơi nhảy múa thâu đêm suốt sáng. Ngoài ra, những chai rượu vodka có giá thấp nhất là 600 bảng. Trong đó, khách mời đáng chú ý nhất của Balotelli là nam diễn viên Dean Gaffney.

Trong suốt buổi tiệc, xung quanh Balotelli luôn có những phụ nữ đẹp vây quanh. Ngoài việc tiếp rượu các người đẹp, chân sút Man City cũng không quên trò chuyện rôm rả với Dean Gaffney. “Dean thần tượng Mario. Họ đã nói chuyện với nhau rất lâu. Dù không biết họ đã nói gì với nhau nhưng rõ ràng cả hai đã có một buổi tối thú vị với các người đẹp”, một nhân viên phục vụ cho biết.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X