Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli ném tiền độ xe theo phong cách quân đội Mỹ

Thứ Hai 12/11/2012 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài thú ném tiền sưu tập siêu xe, Balotelli còn có sở thích độ xe theo ý muốn. Mới đây, chân sút Man City đã gây sốc khi đến sân tập bằng một chiếc theo đúng phong cách quân đội Mỹ.

Balotelli là kẻ ngông cuồng, thích chơi trội và làm những việc không giống ai. Với Balotelli, việc tậu siêu xe chỉ để thoả mãn sở thích. Trong nhà chân sút người Italia có đầy đủ các siêu xe như Ferrari 458, Audi R8, Maserati GranTurismo và một chiếc Bentley Continental GT.

Trong đó, chiếc Bentley Continental GT màu trắng được Balotelli yêu thích nhất. Mới đây, tiền đạo 22 tuổi đã định thay dàn áo mới cho chiếc xe trị giá 160.000 bảng bằng lớp vỏ theo phong cách quân đội Mỹ. Theo Balotelli, do chiếc Bentley bị tai nạn vỡ mất phần đầu khi cùng cô bạn gái Raffaella Fico hồi đầu tháng 4 vừa qua nên Ngựa chứng quyết định thay dàn áo mới để giải đen.

Trước đó, hồi đầu năm 2012, sau khi Man City vượt qua Tottenham với tỉ số 3-2, Balotelli đã lái chiếc Bentley Continental GT đến ăn tối ở một nhà hàng Italia San Carlo ở thành phố Manchester và bị các CĐV Man United dùng trứng thối tấn công. Có lẽ cũng do mùi hôi vẫn chưa hết nên tiện thể Balotelli cũng tân trang luôn cả nội thất.

 
 
 
 
 


TÂN MAI - Bongdaplus.vn





 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X