Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli lại xài “hàng thải” của CR7

Thứ Tư 09/01/2013 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Bad boy” Mario Balotelli tiếp tục cho thấy, đời sống tình ái của anh phức tạp và cũng đầy ngạc nhiên.

Fico & Balotelli
Fico & Balotelli

Đến ngay cả những người giàu trí tưởng tượng nhất hẳn cũng không thể hình dung nổi chân sút Man City đang “đá cặp” với tình một đêm của Cristiano Ronaldo, Nicole Minetti. Ấy vậy mà điều đó lại đang diễn ra. Theo báo giới Italia, Super Mario đã bắt sóng được với chân dài bốc lửa này. “Nicole đang khiến Balotelli chết mê chết mệt”, nguồn tin thân cận từ Nicole chia sẻ. Mặc dù vậy cả hai tỏ ra rất cảnh giác trước sự săm soi của những người hiếu kỳ cũng như cánh thợ săn ảnh. Chính bởi thế, đám paparazzi vẫn chưa thể chộp được hình ảnh nào ghi lại cảnh tình tứ của cặp đôi trên.

Thực tế, cô nàng Nicole có vẻ như khá thích thú với lối sống kỳ quặc nếu không nói là “dị” của tuyển thủ Italia. Hồi mùa Hè năm ngoái, cụ thể là trong thời gian diễn ra VCK EURO 2012, Nicole đã thổ lộ trên trang mạng xã hội Twitter với đại ý, Balotelli là người hùng thực sự. Đồng thời, Nicole còn không che giấu ý định muốn “thi đấu tay đôi” cùng cựu chân sút Inter Milan. Bẵng đi một thời gian, bồ cũ của ông chủ AC Milan, Silvio Berlusconi dường như đang biến ý định trên thành hiện thực.

Kể cũng lạ, Balotelli lại một lần nữa gây chú ý bởi việc xài lại “hàng thải” từ ngôi sao Ronaldo. Cách đây không lâu, tạp chí Cuore (Tây Ban Nha) đăng tải thông tin gây sốc về việc Ronaldo đã qua mặt siêu mẫu người Nga, Irina Shayk để có “một đêm cuồng nhiệt và say mê” bên cạnh Nicole tại một khách sạng sang trọng ở trung tâm Madrid. Sau CR7, Nicole đã ngã vào vòng tay Balotelli.

Cần thấy rằng, đây không phải là lần đầu tiên Balotelli đá cặp cùng bồ cũ của CR7. Mà cụ thể, chân dài Raffaella Fico – người mới sinh cô con gái Pia cho Balotelli cũng từng có thời gian đi lại với Ronaldo khi ngôi sao Real Madrid còn thi đấu cho M.U.

Cũ người nhưng vẫn mới ta, Balotelli đã hăm hở lao vào chinh phục Fico khi siêu mẫu này rời xa Ronaldo. Thậm chí, đã có dạo, Fico liên tục dành những lời lẽ có cánh cho Balotelli. Theo Fico, Balotelli tốt hơn hẳn CR7. Và rằng, Balotelli thực sự là chàng trai tuyệt vời, khiêm tốn và sống đơn giản. Đáng tiếc, Balotelli giờ đây lại tỏ ra dửng dưng khi Fico loay hoay chăm sóc cô con gái mới sinh.

Hà Bình - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X