Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli “ghi bàn” cùng siêu mẫu kiêm ca sĩ người Pháp

Thứ Năm 19/07/2012 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gạt sang một bên những rắc rối về việc sắp làm bố, Mario Balotelli vẫn vui vẻ du hí nốt những ngày nghỉ Hè còn lại và anh chàng nhanh chóng cưa đổ một siêu mẫu người Pháp.

Cánh săn ảnh đã bắt gặp được những cảnh siêu mẫu Vanessa Lawrens vui vẻ tắm nắng cùng Mario Balotelli và một số người bạn tại hòn đảo Ibiza xinh đẹp của Tây Ban Nha. Ban đầu những tưởng họ chỉ là những người bạn cùng tham gia tiệc tùng với nhau. Nhưng để tìm hiểu rõ mối quan hệ này, cánh săn ảnh đã bám theo Balotelli trên đường anh chàng trở về khách sạn.

Mario Balotelli thân mật cùng Vanessa Lawrens
Mario Balotelli thân mật cùng Vanessa Lawrens

Chân dài 22 tuổi cùng một người bạn tóc vàng khác đã mở cửa xuống khỏi xe Balotelli và thật bất ngờ khi chân sút của Man City đã vòng tay ôm Vanessa và hôn cô nàng đắm đuối.

Vanessa cũng chính là cô gái đã ngồi sau Balotelli khi cả hai cùng chơi trò motor nước trên bãi biển. Theo tìm hiểu của giới truyền thông, Vanessa là một siêu mẫu, người dẫn chương trình kiêm ca sĩ có tiếng tăm ở Pháp nhờ khuôn mặt khả ái và thân hình bốc lửa. Tuy nhiên, “tuổi thọ” của mối quan hệ này là bao nhiêu thì người ta không dám chắc. Nổi tiếng là gã trai đa tình, Balotelli từng khiến bao cô nàng xinh đẹp khác phải ôm sầu não. Đến cả Rafaella Fico dù khẳng định đang mang thai đứa con của Mario cũng chả được anh chàng đoái hoài. Thậm chí, chân sút 21 tuổi còn cáo buộc người mẫu Italia là cố tình mượn danh tiếng của mình để mưu lợi cá nhân.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X