Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli cuối cùng đã thừa nhận "đứa con rơi" Pia

Thứ Năm 06/02/2014 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tranh cãi triền miên đã chấm dứt. Cuối cùng, tiền đạo Mario Balotelli cũng thừa nhận bé Pia là con đẻ của mình.

 

“Cuối cùng, sự thật: Pia là con gái yêu của tôi. Bố của con”, Balotelli đã viết những dòng bằng tiếng Anh trên trang cá nhân Twitter, công khai thừa nhận bé Pia là con đẻ của mình.

Pia là kết quả chuyện tình giữa Balotelli và người mẫu đồng hương Rafaella Fico. Balotelli nhận được tin Fico mang thai khi đang cùng tuyển Italy tham dự EURO 2012, ít tháng sau khi hai người chấm dứt chuyện tình cảm. Ban đầu, Balotelli tỏ ra vô cùng mừng rỡ khi sắp được làm bố nhưng sau đó chân sút của AC Milan thay đổi hoàn toàn. Kể từ khi Pia chào đời vào tháng 12 năm 2012, Balotelli không nhận bé làm con và chẳng hề hỏi thăm bé lấy một lần.

Tức giận trước sự thờ ơ, vô trách nhiệm của Balotelli, Fico đã đưa sự việc này ra tòa, sẵn sàng xét nghiệm ADN để chứng minh gốc gác của bé Pia. Và cuối cùng sự thật đã lên tiếng. Như vậy, với vai trò làm bố, Balotelli sẽ phải chu cấp tiền bạc và cùng Fico nuôi nấng bé Pia trưởng thành.

Fico sau những sóng gió trong chuyện tình cảm với Balotelli đã tìm được bến đỗ mới bên cạnh Gianluca Tozzi, con trai của ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng Umberto Tozzi. Tháng 12 năm ngoái, nhân dịp Pia tròn một tuổi, cả ba đã xuất hiện như một gia đình thực thụ trên trang bìa tạp chí Gente. Trong khi đó, tiền đạo lắm tài nhiều tật của Italy đang hạnh phúc bên cô bạn gái Fanny Neguesha.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X