Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli chọn Milan vì… bồ!

Thứ Năm 07/02/2013 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những năm tháng tha hương tới Manchester phát triển sự nghiệp, Mario Balotelli đã quyết định quay trở về quê nhà Italia đầu quân cho AC Milan với bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro có thời hạn 4 năm rưỡi.

1. Để được khoác áo đội bóng áo sọc đỏ đen, Mario phải chấp nhận giảm lương từ 6 xuống còn 4 triệu euro/mùa. Đây là quyết định gây ngạc nhiên cho người hâm mộ túc cầu bởi Balotelli có thể lựa chọn điểm đến khác mà không phải hy sinh quyền lợi cá nhân.

 

Tuy vậy, Mario có lý do để chấp nhận việc kiếm được ít hơn tại San Siro – yêu cầu của cô bạn gái Fanny Neguesha. Theo tờ Daily Star (Anh), ngoài lý do chuyên môn, Fanny chính là một trong những nguyên nhân khiến Mario đến với Milan.

Fanny và Balotelli hẹn hò từ dịp Giáng sinh năm ngoái, ngay thời điểm cô bồ cũ Raffaella Fico sinh cho anh bé gái Pia. Khi phóng viên đến dinh thự của Mario ở Chelshire thì Fanny bước ra mở cửa và tự nhận mình là bạn gái của Mario.

Fanny là chân dài người Bỉ đang phát triển sự nghiệp ở Pháp nên tình yêu của hai người bị ngăn trở bởi khoảng cách. Balotelli cuồng si trước sự quyến rũ của Fanny và mỗi lần nhớ cô, anh lại điện thoại, nhắn những tin mùi mẫn kèm theo số tiền chuyển vào tài khoản để người tình mua vé máy bay tới Manchester. Nhiều lần Mario muốn Fanny chuyển đến Anh sinh sống cùng mình nhưng Manchester không thể là môi trường tốt cho Fanny phát triển sự nghiệp người mẫu. Thế nên cô không chịu theo chàng.

2. Nhưng giờ đây, việc chuyển sang Milan sẽ dung hòa công việc cho cả hai. “Họ đã hẹn hò từ Giáng sinh. Fanny cảm thấy rằng Milan là nơi tốt cho công việc người mẫu của cô ấy” – một người bạn của chân dài cho biết. Ngay khi Mario chính thức chuyển đến Milan, Fanny cũng sẽ rời căn nhà của mình ở Paris để chuyển đến Kinh đô thời trang sinh sống cùng bạn trai. Giới thạo tin cho rằng, Balotelli coi Fanny là người phụ nữ anh sẽ gắn bó trọn đời mình.

Nhưng với bao người phụ nữ trước, Mario đều nói cùng câu như vậy. Về Milan không có nghĩa là sẽ không có biến động gì trong chuyện tình cảm của anh chàng. Chẳng ai đoán trước được khi nào “Ngựa chứng” mới được thuần hóa.

Ở một diễn biến khác, cậu em trai Enoch của Balotelli vừa bị tuyên án ngồi tù trong 4 tháng sau khi tấn công cảnh sát. Do say xỉn khi nhậu nhẹt trong hộp đêm, Enoch đã tham gia ẩu đả và khi xe tuần tra tới nơi, cầu thủ này tẩn luôn cả 3 cảnh sát. Ngoài án tù, Enoch còn phải bồi thường cho các “nạn nhân” khoản tiền 513 bảng/người.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X