Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli tính chuyện làm nhà báo sau khi giải nghệ

Thứ Ba 22/03/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Mario Balotelli đã nói về những kế hoạch trong tương lai khi không còn thi đấu.

Kế hoạch của Balotelli sau khi giải nghệ

"Khi không còn chơi bóng nữa, mong muốn lớn nhất của tôi là có thể giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Tôi sẽ tìm kiến những tài năng sáng giá, chia sẻ với họ về những trải nghiệm mà tôi có được khi còn thi đấu.

Tôi sẽ có những lời khuyên bổ ích với họ từ chính kinh nghiệm tôi có được, về những điều tôi đã làm tốt và không tốt. Ngoài ra, tôi sẽ giúp họ tránh được nhiều rắc rối. Có thể tôi sẽ làm một nhà báo!"

Đó là những chia sẻ của Mario Balotelli trong buổi phỏng vấn với DANZ. Từng là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới, song những thói hư tật xấu khiến cầu thủ sinh năm 1990 chẳng thể phát triển với đúng tiềm năng của mình.

Balotelli Có thể tôi sẽ làm nhà báo sau khi giải nghệ hình ảnh
Những thói hư tật xấu cả trong lẫn ngoài sân cỏ khiến Balotelli ngày một trượt dài.

Những năm qua, Balotelli thậm chí có thời điểm còn không trụ nổi tại những đội hạng dưới ở Italia. Giờ đây, anh đang thi đấu cho Adana Demirspor tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Balotelli tiếp tục trải lòng về những năm tháng đầy biến động trong sự nghiệp:

"Tôi hạnh phúc với những gì mình đã có được trong màu áo CLB. Tôi đã giành được mọi thứ. Nhưng tôi vẫn cảm thấy thiếu điều gì đó cùng ĐTQG. Đó là tiếc nuối lớn nhất của tôi. Hy vọng mọi chuyện giờ chưa phải là quá muộn với tôi.

Cách đây chưa lâu, tôi được gọi lên tập trung ĐT Italia. Đó chỉ là đợt tập trung thử nghiệm đội hình. Thật hạnh phúc vì tôi không nghĩ mình có cơ hội. Tôi chẳng thể mong đợi điều gì lớn lao hơn."


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X