Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli "cấm khẩu" vì sợ mafia

Thứ Sáu 16/11/2012 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối liên hệ của Mario Balotelli với mafia xuất phát từ một chuyến du lịch mạo hiểm của anh đến “miền đất dữ” vốn là đầu não của các tổ chức tội phạm ở Italia.

Mario Balotelli là cầu thủ có tính cách khác người nên sở thích của anh đôi khi cũng có vẻ dở hơi. Đang sống yên lành, chỉ vì muốn xem xét liệu bộ phim Gomorrah (sản xuất năm 2008, do đạo diễn Matteo Garrone thực hiện dựa theo tác phẩm Gomorrah viết về băng đảng của tác giả Roberto Saviano) có đúng như thật hay không bèn mạo hiểm chu du tới Naples cách đây 2 năm.

Balotelli sợ phá vỡ luật im lặng (Omerta)
Balotelli sợ phá vỡ luật im lặng (Omerta)

Khi tới đây, Balotelli đã được trùm Marco Iorio giúp đỡ việc thuê thuyền máy và đưa đến những địa điểm ở Campania theo yêu cầu của anh, trước khi đến nhà hàng Vomero của chính Iorio. Trong lời khai của Mario còn lộ ra chi tiết rằng Marco đưa anh tới “một xưởng sản xuất ma túy nổi tiếng tại một quận ở Napoli. Tôi đã tận mắt nhìn thấy những gói ma túy rất lớn, chúng cách tôi chỉ 10m”.

Chính bởi vậy, Balotelli đã trở thành một nhân chứng rất quan trọng trong cuộc chiến chống lại Camorra của cảnh sát Napoli bởi lời khai của anh có thể dùng làm bằng chứng để khép tội Marco Iorio cũng như gia đình Lo Russo.

Tuy nhiên, trong phiên xử Marco Iorio mới đây, Balotelli đã chống lệnh triệu tập của Tòa. Ngôi sao 22 tuổi một mực cho rằng anh không biết những hoạt động tội phạm của Marco Iorio và cũng không hề liên quan đến bất kỳ hoạt động tội phạm nào.

Trước thái độ bất hợp tác của Balotelli, tòa án vừa đưa ra lời cảnh báo: "Balotelli sẽ phải trình diện tòa vào ngày 20/11, hoặc các ngày 4/12 hay 11/12. Nếu anh ta không xuất hiện, chúng tôi buộc phải dùng biện pháp mạnh để đưa anh ta tới tòa.”

Dù vậy, nguồn tin thân cận với Balotelli cho biết các cố vấn luật của anh khẳng định thân chủ của mình đã làm tròn trách nhiệm và có lý do để từ chối việc phải có mặt tại tòa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X