Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli bỏ Man City để sang Hollywood... đóng phim?

Thứ Hai 27/08/2012 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Balotelli đang trên đường trở thành một diễn viên điện ảnh sau khi nhận được lời mời đóng phim tại kinh đô điện ảnh lừng danh của thế giới.

Chân sút của Man City là một hiện tượng lớn trong làng túc cầu và một cái tên ấy luôn tạo ra được sức hút đối với người hâm mộ. Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, đời sống khác người của tiền đạo 21 tuổi cũng là một đề tài vô tận để báo giới và truyền thông khai thác.

 

Theo Daily Star, mới đây Balotelli lại lọt vào tầm ngắm của Ari Emanuel - ông bầu đầy quyền lực trong giới showbiz nước Mỹ. Phải nói thêm rằng, ông trùm 51 tuổi này là người sáng lập ra William Morris Endeavor, một công ty phát triển tài năng hàng đầu Hollywood. Bên cạnh đó, Emanuel cũng đang đảm nhiệm vai trò đại diện cho rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới.

Theo giới thạo tin ở xứ suơng mù, cách đây vài ngày ông bầu 51 tuổi này đã có mặt ở Manchester để gặp trực tiếp Balotelli. Không những vậy, ông trùm này còn dự khán trận Man City thắng Southampton 3-2 ở vòng 1 Premier League. Sau khi trận đấu kết thúc, Ari đã có buổi nói chuyện thẳng thắn với Balotelli. Dù không tiết lộ trực tiếp với báo chí, nhưng "Ngựa chứng" có vẻ không hề loại bỏ hẳn khả năng sẽ rời Etihad để gia nhập làng giải trí của môn nghệ thuật thứ 7.

Nhiều nguồn tin thân cận của tuyển thủ Italia cho biết Balotelli rất hào hứng khi nhận được một lời đề nghị tham gia đóng phim, mà cụ thể là phim hài. Cũng có nhiều thông tin cho rằng Ari Emanuel sẽ cho Super Mario đảm nhiệm nhân vật chính trong phim “Người Mohican cuối cùng”, bởi như vậy sẽ không mất công hóa trang mái tóc Mohican của anh!?

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X