Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli bất ngờ hào phóng tặng bạn "siêu xe"

Chủ Nhật 19/08/2012 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Mario Balotelli đã tổ chức lễ ăn mừng ngôi Á quân EURO 2012 bằng cách mua tặng cậu bạn thân một chiếc xe máy trị giá 100.000 bảng.

Balotelli vốn là người kỳ quặc nhưng cái cách anh ném tiền ra cửa sổ khiến những người giàu phải ngã mũ kình chào. Hôm qua, chân sút Man City đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để ăn mừng ngôi Á quân EURO 2012 với những người bạn. Nói là tổ chức tiệc nhưng đây cũng là dịp để Super Mario cảm ơn những người bạn của mình đã cổ vũ cho anh trong suốt thời gian diễn ra vòng chung kết châu Âu.

 

Để thể hiện cách ăn chơi và mức độ ngông của mình, Balotelli đã mua một chiếc xe máy trị giá 100.000 bảng để tặng bạn của mình. Khỏi nói cậu bạn kia vui ra sao khi nhận được món quà đầy ý nghĩa của cầu thủ 22 tuổi này.

“Mario thực sự là chàng trai hào phóng. Cậu ấy có những người bạn thân cùng lớn lên và chia sẻ những cảm giác trong cuộc sống”, một người bạn của Balotelli cho biết. “Anh ấy chỉ muốn nói lời cảm ơn đến những người đã theo sát anh ấy trong suốt thời gian diễn ra vòng chung kết EURO 2012. Không phải là một chiếc Bentley hay Porsche nhưng đó là một món quà thật đặc biệt mà tôi được nhận”.

Cũng liên quan đến Balotelli, trong ngày chân sút Man City tổ chức ăn mừng và hào phóng tặng xe cho bạn thân thì ở cách đó không xa bà Rose Barwuah – mẹ đẻ của Balotelli đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng mình là ông Thomas. Cả hai đều không tiết lộ lý do ly hôn. Hiện bà Rose đang làm công việc lau chùi với mức lương là 6 bảng/giờ và đi ở nhà thuê tại Manchester. Trong khi đó, ông Thomas vẫn đang ở lại Brescia, Italia.

Được biết, bà Rose vẫn đang chật vật với cuộc sống ở Anh để nỗ lực nối lại tình mẫu tử với Mario, đứa con mà bà phải đem cho gia đình Balotelli từ lúc còn 2 tuổi do hoàn cảnh gia đình khó khăn.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X