Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli, Barton & những “gã điên” trong thế giới bóng đá

Thứ Sáu 14/09/2012 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu hỏi cầu thủ nào “điên” nhất trong thế giới bóng đá, nhiều người hẳn sẽ trả lời là Mario Balotelli. Nhưng làng túc cầu từ từ trước tới nay còn có khá nhiều “gã điên” khác.

Diego Maradona

Trong mắt của nhiều người, Diego Maradona là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Nhưng Maradona cũng được biết tới với hàng loạt những rắc rối mà ông gây ra cả trong lẫn ngoài sân cỏ như chơi bóng bằng tay, sử dụng ma túy, chửi rủa trong buổi họp báo, sử dụng vũ khí...

Luis Suarez

Trước khi đến Liverpool và gây chú ý với scandal phân biệt chủng tộc với Patrice Evra của Man Utd, Luis Suarez còn khiến người ta phải ví anh với một con ma cà rồng, khi cắn Otman Bakkal của PSV trong trận PSV gặp Ajax.

 

Vinnie Jones

Jones hiện là một diễn viên đóng phim. Ngày trước, ông từng khoác áo Wimbledon. Jones từng bị LĐBĐ Anh (FA) phạt 20.000 bảng và treo giò 6 tháng vì làm xấu hình ảnh của bóng đá bằng việc tham gia quay video về những cầu thủ chơi rắn. Trong video này, Jones đã bật mí những bí quyết để dọa dẫm đối thủ, khiến họ phải run sợ khi đối mặt với mình.

Joey Barton

Những hành vi bạo lực trong trận QPR gặp Man City thuộc vòng cuối Premier League mùa giải trước chỉ là một trong những ví dụ cho thấy sự điên rồ của Barton. Chính tính khí thất thường của mình khiến Barton không bao giờ trở thành một cầu thủ lớn.

Eric Cantona

Hẳn vẫn chưa ai quên cú kung-fu như một võ sỹ thực thụ của Cantona vào người một CĐV của Crystal Palace mang tên Matthew Simmons. Sau đó, Cantona còn đấm liên tiếp Simmons. Với hành động này, cựu tiền đạo Man Utd đã phải chịu án treo giò 8 tháng từ FA.

El Hadji Diouf

Giống như Cantona, Diouf từng gặp rắc rối với một CĐV của đội bạn nhưng thay vì hành hung, anh nhổ nước bọt. Đó là khi Diouf còn khoác áo Liverpool và bị một CĐV của Celtic chế giễu trong trận đấu thuộc UEFA Cup.

Rene Higuita

Thủ môn Higuita nổi tiếng với pha cản phá bóng theo kiểu “bọ cạp” trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và Colombia năm 1995. Là một người gác đền nhưng Higuita có khả năng sút phạt trực tiếp cực tốt. Ông đã ghi 8 bàn cho đội bóng quê hương mình.

Alberto Fontana

Với việc Novara giành quyền lên chơi tại Serie A sau mùa 2010/11, thủ môn Fontana đã ăn mừng bằng cách húc đầu vào một bảng hiệu quảng cáo. Sau đó, anh còn cầm bình cứu hỏa chạy vào sân mà không mặc quần.

Paolo Di Canio

Khi còn chơi cho Sheffield Wednesday, Di Canio từng phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Arsenal vì đánh vào mặt Martin Keown. Sau đó, Di Canio còn đẩy ngã trọng tài Paul Alcock. Hai hành động này khiến cựu cầu thủ người Italia bị treo giò tổng cộng 11 trận.

Antonio Cassano

Cassano cũng là một gã điên đến từ Italia như Di Canio. Rất nhiều lần, chân sút đang khoác Inter có những hành động điên rồ trên sân bóng, nhất là khi anh còn trẻ. Cassano còn từng gây chú ý với phát biểu anh đã ngủ với 600 cô gái trong thời còn trai trẻ.

Paul Gascoigne

Gascoigne là một trong những tài năng lớn nhất mà bóng đá Anh sản sinh ra. Nhưng sự nghiệp và phong độ của anh bị ảnh hưởng bởi thói sinh hoạt vô tổ chức khi thường xuyên đi chơi đêm, uống rượu và sử dụng các loại chất kích thích khác.

Mario Balotelli

Balotelli giờ là đề tài ưa thích để các báo lá cải khai thác. Tiền đạo của Man City gây ra quá nhiều rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh như một chú ngựa hoang mà không HLV nào có thể thuần hóa được. Roberto Mancini cũng từng phải thừa nhận rằng ông bó tay với Balotelli.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X