Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ballack cuối cùng đã chịu "đeo gông"

Thứ Ba 15/07/2008 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Theo chân” những Wayne Rooney và Robbie Keane, thủ quân của “cỗ xe tăng” Đức, Michael Ballack cũng đã từ giã cuộc sống độc thân bằng lễ cưới với cô bạn gái Simone Lambe mà anh đã gắn bó suốt 10 năm nay.


Yêu 10 năm, Ballack mới chịu lên xe hoa.

Tiền vệ 31 tuổi của Chelsea đã thông báo kế hoạch làm đám cưới của mình ngay trước vòng chung kết Euro 2008. Tuy nhiên, các công việc liên quan đến cưới xin từ lên danh khách mới cho đến đặt nhà hàng đều được thực hiện sau giải đấu này. Và hôm qua, lễ cưới được tổ chức tại lâu đài Kempfenhausen, thuộc vùng Bavaria.

Theo báo giới Đức, cặp tân lang và tân lương này đã không cần tới những nhà tư vấn hoặc tổ chức đám cưới chuyên nghiệp. Họ thậm chí đã phải thay đổi hầu hết mọi thứ vào giò chót.

Khách sạn La Villa là địa điểm đặt tiệc cưới ban đầu nhưng không đủ chỗ cho lượng khách được mời tham dự. Bởi vậy, họ quyết định tổ chức tại nhà hàng Bavarian Yacht Club nằm trên hồ Starnberg án ngữ phía dưới chân dãy núi Alps, đồng thời phải in lại toàn bộ thiếp mời.
Dự lễ cưới của Ballack hôm qua chủ yếu là bạn bè thân thiết và họ hàng của hai gia đình. Hôm nay, vợ chồng anh mới làm lễ tại nhà thờ trước khi tổ chức tiệc cưới với sự tham dự của khoảng 450 khách mời.

Ballack đã gặp vợ tương lai từ thời anh còn thi đấu cho Kaiserslautern 10 năm về trước. Cặp đôi này đã có với nhau 3 cậu con trai là Louis (6 tuổi), Emilio (5 tuổi) and Jordi (3 tuổi). Hai cậu lớn đã đi học trường quốc tế ở London còn em út đi học mẫu giáo.


Lâu đài Kempfenhausen - nơi diễn ra lễ cưới của Ballack


Simone Lambe kém Ballack 1 tuổi và được biết như một người phụ nữ của gia đình. Cô đã sắp xếp mọi chuyện khi họ chuyển tới London, tự tay gói đồ, chọn rèm cửa, mua đồ nội thất. Vườn nhà của họ có cả những khung thành gỗ cho các chú nhóc tập luyện.

Sau lễ cưới, Ballack và vợ chỉ có vài ngày dành cho tuần trăng mật của họ tại Sardina (khu du lịch nổi tiếng của Italia), bởi cuối tháng này, anh sẽ phải trở lại tập luyện cùng Chelsea.

(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X