Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa sang Tottenham, Bale đã có lịch đánh golf với chủ tịch Levy

Thứ Sáu 18/09/2020 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội Twitter xuất hiện tấm ảnh về việc Gareth Bale có hẹn đánh golf với chủ tịch Levy và giám đốc tuyển trạch Steve Hitchi của Tottenham.

 Bale hẹn chủ tịch Tottenham đi đánh golf

Gareth Bale đang trên đường trở lại Tottenham với bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid với giá 13 triệu Bảng. Các bên đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ này.

Theo đó, Spurs chấp nhận trả toàn bộ lương cho cầu thủ xứ Wales trong suốt quãng thời gian cho mượn. Chân sút sinh năm 1989 sẽ sớm bay tới Anh để chính thức gia nhập với Gà Trống.

 Bale hẹn chủ tịch Tottenham đi đánh golf hình ảnh
Bale có lịch đánh golf với chủ tịch và giám đốc tuyển trạch của Tottenham.

Tới London, Bale không chỉ hoàn tất thủ tục chuyển tới Tottenham mà còn có hẹn đi đánh golf với chủ tịch Levy và giám đốc tuyển trạch của đội bóng, Steve Hitchi. Trên mạng xã hội xuất hiện tấm ảnh về việc những cái tên này đặt lịch ở sân golf nổi tiếng Hadley Wood Golf Club.

Nơi đây rất gần với đại bản doanh của Tottenham. Buổi đánh golf giữa Bale, chủ tịch Levy và giám đốc tuyển trạch Steve Hitchi se diễn ra vào chiều thứ sáu 18/9 theo giờ địa phương.

Ngoài bóng đá, Bale có có niềm đam mê với đánh golf. Trong quãng thời gian bị Zidane gạt khỏi kế hoạch ở Real Madrid, cầu thủ 31 tuổi thường tìm kiếm niềm vui ở sân golf. Thậm chí, anh còn không ít lần tham dự các giải golf trong đúng thời điểm Los Blancos bước vào những trận đấu quan trọng

Sau Bale, Redknapp khuyên Spurs rút thêm 1 trụ cột của Real
Cựu HLV Harry Redknapp cho rằng Tottenham nên gửi một lời đề nghị cho Modric sau khi chiêu mộ thành công Gareth Bale từ Real Madrid.
Gareth Bale có hành động gây sốc với Zinedine Zidane
Tiền đạo Gareth Bale đã đạt được thỏa thuận cho mượn với Tottenham ở Hè 2020, anh đã chia tay đồng đội và cả Zinedine Zidane để trở lại khoác áo Spurs.
Biếm họa: Mourinho rủ Gareth Bale về Tottenham để đi... đánh golf
Gareth Bale đang ở rất gần với việc trở lại Tottenham Hotspur sau 7 mùa giải khoác áo Real Madrid.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X