Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale lại gây sốc: Ngồi trên khán đài nhưng không xem bóng đá

Thứ Bảy 14/11/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale gây bất ngờ khi ngồi trên khán đài trong trận giao hữu giữa Mỹ và xứ Wales, theo đó anh không xem bóng đá mà chăm chú theo dõi giải golf trên laptop.

Bale không chú tâm xem xứ Wales thi đấu


Mới đây, xứ Wales vừa có trận giao hữu với Mỹ trên sân nhà Liberty. Ở trận đấu này, cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Ở trận đấu này, ngôi sao sáng nhất của xứ Wales là Gareth Bale ngồi trên khán đài.

Bale xem giải golf trên laptop thay vì theo dõi bóng đá


Các ống kính máy quay truyền hình đã ghi lại được cảnh siêu sao Gareth Bale chẳng để tâm gì đến trận đấu của đội nhà. Thay vào đó, cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Tottenham đã chăm chú theo dõi những diễn biến trực tiếp của giải golf danh tiếng Masters đang diễn ra ở Mỹ thông qua chiếc laptop của mình.

Theo Robert Page, HLV tạm quyền của ĐT xứ Wales hiện tại thay thế Ryan Giggs, ông chẳng quan tâm đến Bale làm gì trong lúc rảnh rỗi. Ông nói:

"Cậu ấy không có tên trong danh sách thi đấu trước Mỹ, vì vậy tôi không quan tâm đến việc cậu ấy làm gì trên khán đài. Bạn không thể ngăn cản cậu ấy làm những gì mình thích, đó là quyền tự ro riêng tư của cậu ấy".

Nói về việc Bale có thể tham dự 2 trận đấu với Cộng hòa Ireland và Phần Lan ở UEFA Nations League vào các ngày 16 và 19/11 hay không, ông Robert Page tiếp tục: "Cậu ấy vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân trong 2 trận đấu tới".

Trước đó, Bale cũng gây sốc khi nằm ngủ trong một vài trận đấu của Real Madrid ở cuối mùa giải năm ngoái, đáng chú ý trong những trận đấu đó cầu thủ sinh năm 1989 có tên trong danh sách thi đấu, anh ngồi trên băng ghế dự bị.

Harry Kane tỏa sáng, Tottenham lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh
Trong lần đầu tiên được đá chính tại Premier League, Gareth Bale đã không để lại nhiều dấu ấn nhưng Tottenham vẫn có trọn 3 điểm nhờ bàn thắng ở phút 88 của...
Gareth Bale nói gì về phong độ khủng khiếp của Harry Kane?
Tiền đạo Harry Kane đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Tottenham, điều đó giúp anh nhận được lời khen từ Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales tin cầu thủ...
Bale nói gì sau khi hóa người hùng ở Spurs?
Gareth Bale rất trân trọng bàn thắng đầu tiên cho Tottenham sau 7 năm khi nó đem về trọn vẹn 3 điểm cho đội bóng trước Brighton đêm qua.
Mourinho đâm chọc Real Madrid sau bàn thắng của Bale
Mourinho đã lên tiếng ca ngợi bản lĩnh của Gareth Bale sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng quyết định đem về thắng lợi cho Tottenham trước Brighton đêm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X