Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale có thể ích kỷ trên sân nhưng hào phóng ngoài đời

Thứ Ba 10/02/2015 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị chỉ trích vì những pha bóng có phần ích kỷ trên sân cỏ nhưng Gareth Bale lại luôn tỏ ra hào phóng với người thân trong gia đình.

Thời gian qua, Gareth Bale trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích từ chính các Madridista vì thái độ có phần ích kỷ khi không chịu chuyền bóng cho Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi được đánh giá không phải người ích kỷ, hẹp hòi bên ngoài sân cỏ. Với những người dân ở ngôi làng Whitchurch (xứ Wales), Bale thậm chỉ còn nổi tiếng bởi mức độ hào phòng với người thân trong gia đình.

Sieu sao Bale cua Real ich ky tren san nhung hao phong ngoai doi  hinh anh
Gareth Bale bên cha mẹ và chị gái

Ngay từ khi còn thi đấu tại Anh, Bale đã thành lập công ty đại diện của riêng mình mang tên Primesure Limited và để cha mẹ anh, ông Frank và bà Deborah nắm 40% cổ phần. Khi Bale hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục trị giá 86 triệu bảng để chuyển từ Tottenham sang khoác áo Real Madrid mùa hè 2013, cha mẹ anh nghiễm nhiên được hưởng 2 triệu bảng tiền hoa hồng.

Theo Wales Online, mới đây, Bale tiếp tục đầu tư 12,6 triệu bảng để giúp công ty mở rộng nguồn vốn. Ngôi sao hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần cũng thường xuyên cùng bạn gái Emma Rhys-James và cô công chúa nhỏ 2 tuổi Alba Violet trở về thăm gia đình thay vì tận hưởng những kỳ nghỉ xa hoa hay những cuộc “bay đêm” ở các khu vui chơi hào nhoáng.

“Gareth không bao giờ quên nơi mình sinh ra. Cậu ấy là một chàng trai của gia đình. Với Bale, gia đình luôn là sự ưu tiên số 1 bởi cậu ấy thấu hiểu sự hy sinh của cha mẹ để cậu ấy có được như ngày hôm nay”, một người thân với gia đình Bale tiết lộ, “Họ thực sự là một gia đình tuyệt vời bởi họ đã không để Gareth đánh mất mình khi trở nên nổi tiếng. Họ cũng luôn thân thiện với mọi người xung quanh”, một người hàng xóm nhận xét.

Dẫu có những nguồn thu không nhỏ từ công ty Primesure Limited nhưng cha mẹ Bale hiện vẫn sống khá bình dị tại ngôi nhà cũ, nơi Bale từng gắn bó cả tuổi thơ. Khoác trên mình chiếc áo polo của Real Madrid, ông Frank chia sẻ: “Tất cả đều vì Gareth. Chúng tôi làm tất cả vì nó thôi!”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X