Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán đánh golf, Gareth Bale trổ tài chơi bóng rổ siêu hạng

Thứ Bảy 17/10/2020 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale cho thấy ngoài bóng đá anh còn chơi rất giỏi nhiều môn thể thao khác, trong đó có bóng rổ.

 Gareth Bale trổ tài chơi bóng rổ

Trong buổi tập trước thềm trận gặp West Ham, HLV Mourinho bất ngờ cho các học trò giải trí bằng cách chơi bóng rổ. Buổi tập diễn ra trong không khí đầy phấn khởi và tràn ngập tiếng cười của các cầu thủ Tottenham.

Gareth Bale là một trong những cầu thủ chơi bóng rổ giỏi nhất bên phía Tottenham. Anh liên tục "bón hành" các đồng đội ở bộ môn này. Ngoài bóng đá, cầu thủ sinh năm 1989 còn có niềm đam mê với rất nhiều môn thể thao khác.

Bale choi bong ro
Bale ghi điểm từ pha ném rổ.

Trước đó, trong quãng thời gian không được trọng dụng ở Real Madrid, tiền vệ người xứ Wales thường xuyên đi đánh golf. Khi mới gia nhập Tottenham mùa hè vừa qua, Bale còn nhanh chóng lên lịch hẹn chủ tịch Levy so tài ở sân golf.

Dự kiến cuối tuần này, Bale sẽ có trận ra mắt Tottenham ở cuộc đối đầu West Ham. Trong 1 tháng qua, cầu thủ 31 tuổi chưa bình phục chấn thương nên không thể thi đấu.

Trận đấu giữa Tottenham vs West Ham sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 18/10 (theo giờ Việt Nam).

Chúc Bale may mắn, Courtois không quên cà khịa Spurs
Thủ thành Thibaut Courtois cho rằng Gareth Bale đã lựa chọn sai đội bóng thành London nhưng hy vọng ngôi sao người xứ Wales sẽ tỏa sáng ở Premier League.
Mourinho nói gì về khả năng Gareth Bale ra sân trước West Ham?
Phát biểu trước trận đấu với West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về khả năng ra sân của tiền đạo Gareth Bale.
Câu chuyện đằng sau sự đổ vỡ của Bale và Zidane
Dù đã đóng góp rất nhiều vào những thành công của Real Madrid nhưng Gareth Bale chưa bao giờ nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X