Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Budweiser "tri ân" các thủ môn giúp Messi lập kỷ lục thế giới

Thứ Sáu 25/12/2020 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Lionel Messi vừa vượt qua Vua bóng đá Pele để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử cho một CLB. Và hãng bia Budweiser đã "bắt trend" rất tốt sự kiện này cho chiến dịch truyền thông mới của mình.

Cụ thể, Budweiser đã gửi đi tổng cộng 644 chai bia của hãng này có đánh số từ 1 đến 664 tới các thủ môn từng phải vào lưới nhặt bóng sau những cú dứt điểm của Messi.

Bại tướng của Messi bất ngờ được nhận bia Giáng sinh hình ảnh
Buffon khoe mình được tặng bia do đã để Messi ... sút tung lưới. (Ảnh: Instagram).

Đương nhiên, trong số những người được tặng bia có các thủ môn nổi tiếng như Buffon, Oblak, Casillas, David De Gea và cả Petr Cech, người từng không để M10 chọc thủng lưới tại Chelsea nhưng đã phải nhận hai bàn thua khi chơi cho Arsenal.

Trong số các thủ thành này, thậm chí cựu thủ môn Iker Casillas còn được nhận 17 chai, đúng bằng số lần để Messi chọc thủng lưới. 

Tất nhiên những 'bại tướng' của Messi cũng rất vui vẻ khi nhận món quà này. Buffon viết trên twitter: "Chúng ta đã có những trận chiến tuyệt vời trong những năm qua! Chúc mừng cậu đã lập kỷ lục 644 bàn thắng, Messi! Đây là một thành tích không thể tin được!"

Còn Oblak thì chia sẻ: "Chúc mừng thành tích tuyệt vời của anh, Leo. Bị thủng lưới là cảm giác mà tôi không bao giờ thích cả, nhưng ngăn chặn anh luôn là thử thách giúp các thủ môn như tôi trở nên xuất sắc hơn."

Messi ghi 644 bàn thắng sau 749 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan. Kỷ lục cũ là 643 bàn thuộc về Pele đã tồn tại 46 năm. Và có lẽ nó sẽ còn bị phá sâu hơn nữa khi Messi mới chỉ 33 tuổi và vẫn cứ ghi bàn “tằng tằng” mỗi tuần.

Đối thủ chỉ ra nguyên nhân Messi trở thành số 1 thế giới
Jan Oblak đã dành những lời khen cho Lionel Messi sau khi chứng kiến ngôi sao này vượt qua kỷ lục ghi bàn của “Vua bóng đá” Pele. Thủ môn của Atletico Madrid...
Jan Oblak: “Không thể phán đoán Messi sẽ làm gì”
Có rất nhiều bài viết về Messi suốt nhiều năm qua, song ít bài viết từ góc nhìn của những “nạn nhân”: các thủ môn, chốt chặn cuối cùng ở hàng phòng ngự. Những...
Messi hạnh phúc tại Barca sau khi phá kỷ lục của Vua bóng đá
Trái với những tin đồn chuyển nhượng liên tục xuất hiện, Lionel Messi vẫn đang hài lòng tại Barca, theo thừa nhận của HLV Ronald Koeman.
Lionel Messi chính thức phá kỷ lục của Vua bóng đá Pele
Lionel Messi đã vượt qua Vua bóng đá Pele để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB trong lịch sử bóng đá thế giới.
Phá kỷ lục giành danh hiệu Pichichi, Messi vẫn muốn có cup La Liga
Messi mới đây đã cho biết mong muốn của mình lúc này là vô địch La Liga hơn là việc tiếp tục giành giải thưởng cá nhân dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X