Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bại gái từ thời thơ ấu tố cáo sao Man City phụ tình

Thứ Hai 14/12/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Millie Savage vừa lên tiếng tố cáo trung vệ John Stones của Man City phụ tình, hai người đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài, nhưng sau khi có vinh quang cầu thủ người Anh đã thay lòng đổi dạ.

Millie Savage tố cáo John Stones phụ tình


Trung vệ John Stones và bạn gái, Millie Savage từng được đánh giá là cặp trai tài gái sắc. Hai người quen nhau khi cả hai còn ở tuổi đôi mươi. Người đẹp 27 tuổi ở bên hậu vệ Man City từ ngày anh mới khởi nghiệp trong màu áo Barnsley rồi sang Everton và hiện tại là Man City.
 

Millie Savage và John Stones khi còn hạnh phúc


Tại World Cup 2018, Millie Savage còn sang tận Nga để cổ vũ cho bạn trai. Giữa hai người có một cô con gái. Tuy nhiên, sau khi World Cup ở Nga kết thúc vài tháng, trung vệ sinh năm 1994 nói lời chia tay với bạn gái.

Gần hai năm sau khi chia tay tuyển thủ Anh, Millie Savage lần đầu lên tiếng về chuyện cũ một thời ồn ào. Cô nàng tiết lộ với tờ The Sun một cách đầy cay đắng, cô nói:

"Chúng tôi đã ở bên nhau nhiều năm, chúng tôi đã có một khoảng thời gian dài hạnh phúc. Trước World Cup 2018, anh ấy vẫn là John, một chàng trai lịch thiệp và luôn quan tâm đến bạn gái. Nhưng sau khi cùng tuyển Anh vào bán kết ở World Cup 2018, anh ấy đã thay đổi".

"Stones tiệc tùng nhiều hơn với các đồng đội, nhiều lần anh ấy không về nhà mà không nhắn cho tôi một câu. Có lần anh ấy ném cả tiền về phía tôi sau khi trở về từ sòng bạc. Khi tôi đề cập đến đám cưới vì cả hai người đã ở bên nhau lâu và cũng đã có con gái, nhưng anh ấy nổi giận".

Bạn gái cũ tố John Stones phụ tình


"Anh ấy nói rằng không còn hạnh phúc, không còn yêu tôi nữa. Anh ấy dọn ra ở riêng. Tôi nhận được tin nhắn giấu tên cho rằng anh ấy bí mật qua lại với một cô gái có tên Olivia Naylor, họ còn hứa hẹn sẽ bên nhau trọn đời".

"Hai năm qua với tôi như địa ngục. Anh ta là một thằng khốn. Nhiều cầu thủ bóng đá đã bị vinh quang làm mờ mắt và John là một trong số đó. Tôi đã ở bên anh ta, ủng hộ hết mình cho sự nghiệp và giữ anh luôn ở trên mặt đất. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ ở bên nhau cả đời nhưng cuối cùng anh ta đã thay đổi".

Trung vệ người Anh chưa phản hồi sau cáo buộc từ tình cũ. Hiện anh đang tập trung vào những trận đấu của Man City.
De Gea phát biểu bất ngờ sau trận hòa Man City
Sau trận đấu với Man City, thủ môn David de Gea tuyên bố hài lòng với những màn trình diễn của toàn đội. Cầu thủ người TBN cũng nói về cơ hội vô địch NHA của...
Neville chỉ trích ban lãnh đạo MU sau trận hòa Man City
Cựu cầu thủ Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Man United sau trận derby nhạt nhòa với Man City hôm qua.
Paul Scholes khen ngợi 3 cầu thủ MU trong trận hòa Man City
Cựu danh thủ Paul Scholes đã chỉ ra 3 cầu thủ MU thi đấu tốt nhât trong trận hòa 0-0 với Man City vào đêm qua.
Hòa bế tắc trước MU, Guardiola thừa nhận Man City nhớ 1 người
Pep Guardiola đánh giá Sergio Aguero là tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử của Man City và thừa nhận đội bóng đang nhớ những bàn thắng của anh.
Man City không phải ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại MU, Roy Keane. Ông cho rằng việc Pep Guardiola hài lòng với 1 điểm trước MU cho thấy Man xanh không phải ứng viên hàng đầu cho...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X