Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ nóng bỏng bị nghi khiến tiền vệ Nasri dính doping

Thứ Sáu 02/03/2018 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ủy ban kỷ luật UEFA hôm 27/2 cho biết tiền vệ người Pháp sử dụng phương pháp trong danh sách cấm của ủy ban phòng chống doping thế giới WADA.

Luật sư của tiền vệ Nasri cho biết vi phạm của cựu ngôi sao tuyển Pháp là hậu quả của một cuộc điều trị nhỏ của cầu thủ này tại bệnh viện Los Angeles, Mỹ sau khi anh bị ốm và nôn trong khi nghỉ hè vào năm 2016.


Nhiều người liên tưởng nguyên nhân khiến Nasri dính doping là phòng khám Drip Doctors của bác sĩ nóng bỏng Jamila Sozahdah. Cơ sở nổi tiếng ở Los Angeles từng phục vụ các ngôi sao gồm Adele, Chris Brown và nhiều VĐV của giải bóng bầu dục NFL và bóng rổ NBA của Mỹ. Jamila Sozahdah là bác sĩ da liễu, điều trị theo phương pháp bổ sung vitamin và cải thiện thẩm mỹ. Quan hệ của Nasri và bác sĩ Jamila Sozahdah còn bị đồn thổi "mờ ám" sau khi điện thoại của anh bị hacker tấn công và công khai một số thông tin nhạy cảm.

Tháng trước, Nasri đưa vụ việc lên tòa án trọng tài thể thao CAS. Tuy nhiên, kháng cáo của tiền vệ 30 tuổi bị bác bỏ.

Cựu ngôi sao của Arsenal từng có 41 lần khoác áo của tuyển Pháp trước khi giã từ sự nghiệp quốc tế vào năm 2013. Tiền vệ này trở lại Man City sau khi kết thúc hợp đồng cho Sevilla mượn hồi tháng 7 năm ngoái. Tuy nhiên, một tháng sau đó, đội chủ sân Etihad quyết định bán Nasri cho CLB Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, hiện tại, cựu tuyển thủ Pháp chưa tìm được đội bóng mới sau khi hết hạn hợp đồng với Antalyaspor vào tháng một năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X