Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Baby Boom: "Tin mừng" tới tấp bay về Nou Camp

Chủ Nhật 08/07/2012 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tháng 11 tới, Lionel Messi sẽ chính thức trở thành “bố trẻ con”. Và lần lượt Victor Valdes, Jose Pinto, David Villa cũng chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình. Barca vừa trải qua mùa giải thất thu danh hiệu song bù lại, các thành viên trong đội đua nhau "ghi bàn" nơi hậu phương.

Những ngày này, Andres Iniesta tất bật chuẩn bị cho đám cưới cùng người đẹp Anna Ortiz. Thực ra, Iniesta đã sống như vợ chồng với Anna từ năm 2008 và hiện cả hai đã có chung “sản phẩm” là công chúa Valeria dễ thương được hơn 1 tuổi. Tuy vậy, đến hôm nay Iniesta mới mở tiệc chiêu đãi linh đình để gọi là hợp thức hóa “đón nàng về dinh”.

Iniesta và thiên thần nhỏ Valeria
Iniesta và thiên thần nhỏ Valeria

Iniesta trở thành tấm gương cho đàn em Messi học hỏi khi cầu thủ này hồi tháng trước vui mừng thông báo lên chức bố dù trên giấy tờ vẫn là trai độc thân. Dự kiến tháng 11 năm nay, bạn gái Antonella Roccuzzo của Messi sẽ lâm bồn. Lúc này thì giới mộ điệu đang hồi hộp đoán xem đó sẽ là một “tiểu Messi” để kế nghiệp ngôi sao người Argentina hay không.

Chẳng rõ có phải do buồn vì Barca năm nay mang về được ít cúp nên các cầu thủ chủ động "tâm sự" với vợ nhiều hơn không mà sau cậu em Messi, một loạt đàn anh khác cũng báo cáo gia tăng nhân khẩu.

Thủ môn Valdes cùng cô vợ Yolanda Cardona sắp cho chú nhóc Dylan (3 tuổi) có thêm em bé để chơi cùng. Đến luống tuổi như Pinto (36 tuổi) vẫn tranh thủ sinh thêm nhóc nữa cho vui cửa vui nhà. Trong lúc đó, Villa dù đã có hai nàng công chúa xinh đẹp nhưng trong lúc “nhàn rỗi” vì chấn thương cũng đã thử vận may xem có kiếm được thêm một thằng cu hay không?!

Ngoài ra, những tuần gần đây, giới săn tin đồn rằng siêu sao Shakira, bạn gái của trung vệ Gerard Pique, đang cố giấu cái bụng “đeo ba lô ngược” của mình trước đám đông. Nếu tin này chính xác thì đó sẽ là ngày vui chung của cả fan âm nhạc lẫn fan bóng đá.

Có người nói vui rằng cứ với đà này thì sắp tới lãnh đạo Barca phải xây thêm một nhà trẻ bên cạnh sân Nou Camp để thành viên đội bóng tiện đưa đón, chăm sóc các thiên thần nhỏ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X