Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà xã tiền đạo Morata mang thai song sinh

Thứ Sáu 29/12/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Chelsea và bà xã Alice Campello được bác sĩ thông báo sẽ có một cặp song sinh cùng trứng.


Hôm 28/12, một số tờ báo Tây Ban Nha tiết lộ, vợ chồng Morata mới được bác sĩ thông báo rằng họ không chỉ có một mà có tới hai em bé sinh đôi cùng trứng. Tờ Vanitatis trích dẫn từ nguồn tin thân cận với chân sút 25 tuổi cho biết, hai vợ chồng đã xác nhận tin này với gia đình và bạn bè thân thiết một ngày trước đó.
Ba xa tien dao Morata mang thai song sinh hinh anh
Tiền đạo Chelsea và bà xã Alice Campello được bác sĩ thông báo sẽ có một cặp song sinh cùng trứng.


Tờ ABC cũng đăng tải thông tin tương tự, đồng thời lấy dẫn chứng rằng Alice Campello từng chia sẻ ảnh hai chú chuột đồ chơi giống nhau đi kèm cặp ti giả khiến các fan cũng tò mò phán đoán rằng hai vợ chồng sao Chelsea sẽ có hai em bé sinh đôi. Tuy nhiên, cả Morata và vợ đều im lặng trước tin đồn về em bé đầu lòng.

Tiền đạo người Tây Ban Nha và người đẹp Italy tổ chức hôn lễ mộng mơ tại thành phố biển Venice hôm 17/6 sau khi Morata cầu hôn nàng trong một chương trình ảo thuật. Nửa năm sau ngày cưới, đôi uyên ương thổ lộ tin vui sắp làm bố mẹ. Trên trang cá nhân, hai vợ chồng thường xuyên đăng ảnh hôn nhau ngọt ngào cùng những lời tâm sự yêu thương.

"Lần đầu nhìn thấy em, anh biết em sẽ là mẹ của các con anh và anh chắc rằng em sẽ là người mẹ xinh đẹp nhất, tốt nhất và ngọt ngào nhất. Yêu em rất nhiều", chân sút trị giá 58 triệu bảng viết khi khoe ảnh hôn bụng bầu của vợ thông báo tin sắp làm bố hồi đầu tháng.

Sau ngày Giáng sinh, bà xã Alice Campelle cũng gửi lời tri ân chồng: "Cảm ơn anh vì luôn ủng hộ và giúp đỡ em dù em có làm gì, luôn khuyên em làm nhiều việc khiến em vui vẻ, luôn đặt hạnh phúc của em lên trước và luôn coi em là ưu tiên hàng đầu trên mọi người, mọi thứ. Cảm ơn anh vì đã thay đổi cuộc đời em và trở thành một người đàn ông tuyệt diệu nhất mà em từng ao ước, một người chồng hoàn hảo và một người cha phi thường trong tương lai".

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X