Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bà xã Rooney ăn nhau thai của chính mình để giảm cân

Thứ Sáu 29/01/2016 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bà xã của thủ quân M.U, Coleen vừa hạ sinh quý tử thứ ba. Trong chiến dịch ép cân lấy lại vóc dáng eo thon sau sinh, bà mẹ 3 con không ngần ngại ăn nhau thai của chính mình.

 

Ba xa Rooney an nhau thai cua chinh minh de giam can hinh anh
Lọ thuốc làm từ nhau thai của chính bà xã Wayne Rooney

Hôm 24/1 vừa qua, nàng WAG Coleen, bà xã thủ quân Wayne Rooney đã hạ sinh nhóc tỳ thứ ba trong niềm hạnh phúc ngập tràn. Vài ngày sau đó, bà mẹ 3 con đã khoe trên mạng xã hội về lọ thuốc viên con nhộng được làm từ nhau thai của chính mình sau khi sinh với dòng chia sẻ: “Rất háo hức sử dụng thuốc viên nhau thai của tôi. Cảm ơn!”.
Không ít người cho rằng, Coleen đã học tập bồ cũ của Cristiano Ronaldo là cô Kim Kardashian. Bởi trước đó, người đẹp siêu vòng ba có thói quen ăn nhau thai của chính mình sau khi sinh hai bé là North và Saint. Theo cô, ăn nhau thai không những cung cấp nguồn năng lượng dồi dào mà còn giúp “mẹ sề” giảm cân, về dáng nhanh chóng.
Ba xa Rooney an nhau thai cua chinh minh de giam can hinh anh 2
Trước đó, cô Kim siêu vòng 3 cũng có thói quen ăn nhau thai của mình để giảm cân, lợi sữa sau sinh

Tuy nhiên, bà xã của Rooney đã phủ nhận thông tin “học đòi” cô Kim. Bản thân cô chưa từng biết tới chuyện ăn nhau thai giảm cân trước đó, mãi sau này một người bạn giới thiệu cô mới hay.
Gần đây chị em phụ nữ mới biết tới phương pháp ăn nhau thai để giảm cân, trẻ lâu hoặc ngăn ngừa các chứng trầm cảm hậu sản, thậm chí còn tăng tiết sữa, lợi ích đủ đường. Dẫu vậy, có lẽ đây là loại thực phẩm chỉ dành cho những ai đủ can đảm, bởi lẽ khi nhắc tới nhau thai, người ta liền nghĩ đến những gì dị biệt, rùng rợn, nhìn đã thấy choáng nói gì tới việc ăn vào miệng.
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X