Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà xã đưa con tới cổ vũ Rooney

Thứ Hai 23/11/2009 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không biết có phải vì sự xuất hiện của quý tử Kai trên khán đài hay không mà đội bóng của chàng Shrek thi đấu tưng bừng và giành thắng lợi 3-0 trước Everton, đội bóng cũ của Rooney.

Bà Colette, mẹ Coleen, vui vẻ làm bảo mẫu che ô cho con gái và cháu ngoại. Ảnh: Daily Mail.

Mặc dù trời có mưa nhưng Coleen vẫn quyết định đưa cậu nhóc mới hơn 2 tuần tuổi tới sân Old Trafford cổ vũ tiền đạo tuyển Anh. Bà mẹ 23 tuổi này đi cùng bố mẹ ruột, ông Tony McLoughlin và bà Colette. Rooney không ghi được bàn thắng nào nhưng Quỷ đỏ vẫn vượt qua Everton với tỉ số 3-0 và đòi lại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng từ tay Arsenal, đội bóng bị thua 0-1 trước Sunderland ít giờ trước đó.

Theo Daily Mail, vợ chồng Rooney rất hạnh phúc với sự ra đời của cậu bé Kai và họ lên kế hoạch phát triển quân số gia đình vì cả hai đều muốn có nhiều con. Chân sút MU nóng lòng có thêm em bé ngay còn bà xã Coleen cho rằng vẫn còn quá sớm.

Cả Rooney và Coleen đều muốn có thật nhiều con. Ảnh: Daily Mail.

Trong khi Rooney đang tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình nhỏ thì bố anh, ông Wayne, lại gặp xui xẻo. Khi cựu võ sĩ 44 tuổi đi đổ xăng tại Queens Drive, chỉ một phút sơ sảy, một tên trộm nhảy phắt vào chiếc Mercedes 40.000 bảng của ông và lái đi mất.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X