Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà xã của thủ thành Real hung hăng trên mạng xã hội

Thứ Sáu 20/09/2013 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iria Otero, bà xã của thủ môn Diego Lopez không xuất hiện nhiều trước đám đông như Sara Carbonero hay Irina Shayk nhưng cô là một người rất năng động trên mạng xã hội.

Gia đình hạnh phúc của thủ thành Diego Lopez
Gia đình hạnh phúc của thủ thành Diego Lopez

Lựa chọn ở nhà làm hậu phương vững chãi, chăm sóc chồng con, niềm vui duy nhất của Iria Otero hiện tại là giao lưu trên Twitter, Facebook. Thế nhưng, chính niềm vui đơn giản này của bà xã đang khiến cho Diego lo lắng.



Khi Lopez tỏa sáng trong màu áo Real Madrid, Iria Otero chỉ trích CLB cũ Sevilla trên mạng vì tội đã rẻ rúng chồng mình. Khi Lopez chơi không xuất sắc, Iria phản bác bất cứ bình luận nào chỉ trích phong độ của chồng với thái độ vô cùng “hung hăng”.


Sợ rằng quãng thời gian đẹp đẽ vừa mới bắt đầu của mình ở Real sẽ bị vợ phá hỏng, Lopez mới đây đã hạn chế bà xã giao lưu trên mạng xã hội.

Tuy hung hăng trên mạng xã hội là vậy nhưng Iria Otero lại rất dễ thương ngoài đời. Nàng WAGs này không bon chen vào chốn showbiz mà khẳng định gia đình mới là mối quan tâm hàng đầu của cô. Diego Lopez và Iria Otero đã kết hôn hồi giữa năm 2011 và họ có một bé gái 1 tuổi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X