Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà xã Beckham đẹp lạ trên tạp chí thời trang danh tiếng

Thứ Năm 09/03/2017 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vốn theo đuổi style lạnh lùng, hiếm khi cười, nhưng trên ấn phẩm mới nhất của tạp chí Instyle, bà xã cựu danh thủ David Beckham lại thể hiện điều trái ngược, dịu dàng và gợi cảm đến khác lạ.
 

 
Victoria Beckham dep la tren tap chi thoi trang hinh anh 2
 
Trên trang bìa số ra mới nhất của tạp chí danh tiếng Instyle, Victoria Beckham xuất hiện vô cùng dịu dàng và gợi cảm dù đã bước sang tuổi 42. Trong ấn phẩm này, bà xã cựu danh thủ David Beckham đã cho ra mắt BST xuân hè mới nhất dành cho trẻ em. 
 
Victoria Beckham dep la tren tap chi thoi trang hinh anh 2
 
Kỹ năng làm mẹ và kỹ năng thiết kế được tổng hòa nhuần nhuyễn trên mỗi thiết kế của Victoria. Chia sẻ về BST này, cựu danh ca của nhóm nhạc Spice Girl cho biết: “Thật vui khi tạo ra những bộ quần áo đẹp cho bọn trẻ. Nhìn chúng diện những bộ đồ này thật đáng yêu. Cảm hứng sáng tạo của tôi được khơi nguồn từ chính Harper. Trong mỗi thiết kế, các bạn có thể cảm nhận được mối liên kết giữa tôi và con bé, giữa tình mẫu tử. Thật tự hào khi là mẹ của 4 đứa con”.
 
Victoria Beckham dep la tren tap chi thoi trang hinh anh 2
 
Victoria được đánh giá là một trong những doanh nhân thành đạt nhờ chính tài năng và sự nổi tiếng của cô, chứ không phải dựa hơi danh thủ của ông xã Beckham. Nếu phải bình chọn nàng WAGs tiêu biểu thành công mà không nhờ hơi cầu thủ, có lẽ Victoria xứng đáng hơn cả. Cả khi Cheryl Cole đã ly dị Ashley Cole, nhưng một thời gian khá dài sau đó, cô vẫn giữ cái họ Cole để ăn theo tên tuổi hậu vệ ngôi sao của Chelsea, nhằm mục đích nổi danh trong nghiệp ca hát. Nếu không có Cristiano Ronaldo, hiện giờ có lẽ Irina Shayk cũng chỉ là một người mẫu bình thường, có chăng chỉ nổi tiếng trong nước Nga mà thôi.
 
Victoria Beckham dep la tren tap chi thoi trang hinh anh 2
 
Hơn thế, kể từ thời điểm Beck-Vic quen nhau là năm 1997, tuy đã có chút tiếng tăm, nhưng David Beckham mới chỉ thành danh tại Anh, chưa có ảnh hưởng quá rộng ở khu vực khác. Trong khi đó, Vic đã trở thành nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí quốc tế. Ngay từ xuất phát điểm, Vic đã vượt trội so với chồng. Tới giờ, thành công trong lĩnh vực thời trang cũng chính do cô tự chèo lái mới có được.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X