Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ba phụ nữ tố cáo bị Ronaldo quấy rối

Thứ Hai 08/10/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Kathryn Mayorga, liên tục có thêm nhiều cô gái khẳng định là 'nạn nhân' của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Leslie Stovall - luật sư đại diện cho Kathryn Mayorga - tiết lộ với The Sun ông mới nhận được điện thoại từ ba phụ nữ tố cáo C. Ronaldo quấy rối.
Thông tin Ronaldo bị kiện Ba phụ nữ tố cáo bị Ronaldo quấy rối hình ảnh
Luật sư Leslie Stovall - người đại diện pháp lý cho Kathryn Mayorga trong vụ kiện C. Ronaldo. Ảnh: The Sun.


Theo đó, một cô gái khẳng định bị siêu sao người Bồ Đào Nha cưỡng bức sau một bữa tiệc, tương tự trường hợp của Kathryn. "Nạn nhân" thứ hai tố C. Ronaldo "khiến cô bị đau" trong khi người thứ ba thừa nhận đã nhận tiền của CR7 vào năm 2009 để im lặng.

Luật sư của Kathryn không tiết lộ danh tính các "nạn nhân" mà cho biết sẽ cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra. Hôm thứ hai tuần trước, cảnh sát Las Vegas cho biết đang tiến hành điều tra lại cáo buộc hiếp dâm của C. Ronaldo nhằm vào Kathryn hồi năm 2009.

Siêu sao người Bồ Đào Nha bị cho là cưỡng hiếp Kathryn trong một căn penthouse tại khách sạn Palms Place ở Las Vegas. C. Ronaldo sau đó chi ra 287.000 bảng để đổi lấy sự im lặng.

Về phần mình, C. Ronaldo phủ nhận cáo buộc từ phía Kathryn. Mới đây, CR7 thuê luật sư nổi tiếng ở Mỹ là David Chesnoff làm người đại diện pháp lý cho anh trong vụ kiện này. Cuối tuần qua, C. Ronaldo vẫn ra sân thi đấu và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus trước Udinese ở vòng 8 Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X