Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bà Cruise làm bảo mẫu cho nhà Becks

Thứ Ba 24/03/2009 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi cãi nhau với mẹ chồng về vấn đề trông lũ trẻ, dường như Vic đã tìm được người cô hoàn toàn tin tưởng giao phó 3 đứa con trai của mình. Đó chính là nữ diễn viên Katie Holmes, vợ của nam tài tử Tom Cruise.

Katie Holmes đưa con gái và hai cậu út nhà Becks đi chơi hôm 22/3.
Ảnh: Daily Mail.

Bà Cruise đóng vai trò làm bảo mẫu khi cô đưa cô con gái Suri cùng hai cậu út Romeo và Cruz nhà Becks đi dạo loanh quanh tại Los Angeles hôm 22/3. Cùng với một người phụ nữ được cho là người trông trẻ chính của tiền vệ Anh, Katie cho cả 3 đứa bé tới sân chơi dành cho trẻ em The Children's Arts Studio ở Santa Monica. Hai nhóc của vợ chồng Becks-Vic tỏ ra rất háo hức và vui mừng khi đi chơi cùng cô Katie và em Suri.

Daily Mail cho rằng, có thể Vic đã nhờ cô bạn thân thiết ở Mỹ trông chừng hộ hai cậu út sau khi cô cãi nhau với mẹ chồng, bà Sandra. Thân mẫu của Becks ở Mỹ trông 3 đứa cháu trong khi cựu thành viên Spice Girls đang bận tìm nhà ở Milan.


Một mình bà Cruise có lẽ cũng không thể trông nổi hai cậu nhóc
Romeo và Cruz nên có một cô trông trẻ nữa đi theo. Ảnh: Daily Mail.

"Victoria đang lùng mua một biệt thự ở Italy nhưng bà Sandra lại muốn trở về London để dự sinh nhật con gái vì thế cô ấy phải tức tốc trở về Mỹ. Hai người đã có cuộc cãi vã khá lớn", nguồn tin thân cận của gia đình nổi tiếng này tiết lộ.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X