Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ba con gái làm phù dâu cho vợ tiền vệ Fabregas

Thứ Tư 16/05/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Chelsea tổ chức hôn lễ với người yêu lâu năm Daniella Semaan tại Berkshire, Anh.
Cặp đôi tuyên bố đính hôn hồi tháng 12 năm ngoái và hé lộ tổ chức đám cưới vào mùa hè 2018 tại Tây Ban Nha. Ngày vui của Fabregas và Daniella Semaan dự kiến là sự kiện lớn của làng bóng bởi những nhân vật nổi tiếng xuất hiện. Tuy vậy ngày 15/5, những hình ảnh về hôn lễ bất ngờ được cặp đôi đăng tải trên trang cá nhân. Truyền thông xứ bò tót không có nhiều thông tin về đám cưới.
Ba con gái làm phù dâu cho vợ tiền vệ Fabregas hình ảnh
Fabregas và vợ trong hôn lễ. Ảnh: Instagram.


Sau hôn lễ tổ chức ở Cliveden House tại Berkshire, Anh, hai người dành lời cảm ơn tới quan khách đến dự ngày vui. Daniella Semaan cũng tri ân đến nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng Rosa Clara, người phụ trách trang phục của gia đình cô. Nguồn tin không cho biết Fabregas và Daniella Semaan có tiếp tục làm tiệc ở Tây Ban Nha trong mùa hè hay không. Tại sự kiện ở Anh, không nhiều ngôi sao sân cỏ, đồng đội của tiền vệ kỳ cựu góp mặt.

"Chỉ cần kết hôn với người đàn ông hấp dẫn này, em yêu anh. Cảm ơn anh làm cho tất cả mọi thứ cho em và các con", Daniella Semaan viết chú thích.

Fabregas và Daniella Semaan ở bên nhau 6 năm, trở thành bố mẹ của ba đứa con Lia, Capri và Leonardo. Người đẹp gốc Libăng cũng có hai đứa con, một trai một gái, với chồng cũ. Trong ngày vui, hai công chúa nhỏ Lia, Capri cùng con gái riêng của Daniella Semaan nhận nhiệm vụ phù dâu. 4 mẹ con chụp ảnh chung với đồng phục là váy đỏ.
Dai gia dinh Fabregas. Anh: NN.
Đại gia đình Fabregas. Ảnh: NN.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X