Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà Becks thay đổi khi ở Mỹ

Thứ Ba 23/09/2008 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ hạn chế việc tiêu tốn thời gian và tiền bạc tại các cửa hàng đồ hiệu, nữ ca sĩ 34 tuổi đã ăn nhiều hơn, thường xuyên tập thể dục và cảm thấy thời gian của mình có ý nghĩa hơn.

Bà Becks quyết tâm thay đổi hình ảnh và lối sống. Ảnh: Icelez.

Tâm sự trên The Sun, bà mẹ của 3 cậu nhóc khẳng định mình đang cố gắng từ bỏ hình ảnh một phụ nữ thân hình mảnh khảnh vì ăn kiêng giữ dáng, không bao giờ đến phòng tập và nổi tiếng với những hóa đơn khổng lồ sau mỗi lần dạo phố và shopping. "Rất nhiều cô gái trẻ học theo tôi vì thế tôi muốn mình thay đổi và làm cho họ hiểu rằng ăn ít để gày đi là rất nguy hiểm".

"Tôi vừa trở về từ tuần lễ thời trang New York và các mẫu váy trong bộ sưu tập của tôi được đánh giá khá cao và nhận được phản hồi tích cực của mọi người. Mỗi ngày tôi đều tập chạy khoảng 6km, tự xây dựng cho mình thực đơn ăn uống giàu dinh dưỡng và mạnh khỏe. Hiện giờ tôi cảm thấy rất hài lòng và tự hào về bản thân nên tươi tỉnh và bắt đầu mỉm cười", Vic chia sẻ.

Khi chồng còn thi đấu cho Real Madrid, Vic luôn cảm thấy cô đơn, buồn chán, nhớ nhà và bị áp lực với scandal tình ái của Becks và cô thư ký Rebecca Loos nên việc chuyển đến Mỹ là một sự thay đổi cần thiết với cô. Một nguồn tin thân cận của gia đình này cho biết, Vic xác định cuộc sống mới ở Los Angeles là một canh bạc lớn và sự mạo hiểm của nữ ca sĩ 34 tuổi đã có kết quả tốt đẹp. Bà Becks tự tin hơn, hòa nhập nhanh với lối sống nhộn nhịp và dành nhiều thời gian cho gia đình, công việc thiết kế thời trang hơn là đi mua sắm.

Hôm thứ 7 (20/9) Vic cùng các con và cô bạn thân Eva Longoria đã đến VĐV cổ vũ chồng và vui mừng chia sẻ niềm vui chiến thắng của Becks và đồng đội khi LA Galaxy vượt qua DC United với tỉ số 5-2.

Hình ảnh Vic và các con cổ vũ cho Becks, ảnh trên Daily Mail:

Vic vỗ tay tán thưởng chiến thắng của chồng và các đồng đội
còn cô bạn Eva cũng vui mừng không kém.
Bé Romeo phấn khích với thành công của bố còn bé Cruz đang vật nhau
với một người bạn.
Cậu hai Romeo ăn mừng cùng bạn.
Sau những trận đấu thất vọng, LA Galaxy của Becks
đã có 3 điểm quý giá.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X