Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà Becks nổi cáu vì bị chê gầy

Thứ Sáu 25/09/2009 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
'Tôi hạnh phúc, khỏe mạnh và vẫn ăn uống bình thường', cựu ca sĩ nhóm Spice Girls nói gần như quát khi phản bác lại những lời nhận xét về cân nặng và hình dáng của mình.

Vic bực tức khi bị quan tâm hơi quá. Ảnh: VDB.

Hình ảnh Vic siêu gầy khi tham dự tuần lễ thời trang London tại quê nhà xứ sở sương mù đầu tuần qua trở thành đề tài bàn tán quen thuộc của giới truyền thông. Khó chịu trước những lời chê bai, bà mẹ ba con thẳng thắn phủ nhận.

Trong bộ váy quây vai trần, bà mẹ ba con để lộ rõ thân hình gầy guộc, vẻ mặt xanh xao
và đôi tay gần như chỉ còn da bọc xương. Ảnh: Daily Mail.

"Tôi vẫn khỏe. Thật vô lý khi mọi người cứ xét nét vóc dáng của người khác. Tôi đáng giá cao các cô gái trẻ và những người phụ nữ coi tôi là hình mẫu. Nhiều người cho rằng tôi không ăn và không khỏe mạnh, điều đó không đúng chút nào. Tôi có một cuộc sống lành mạnh và đang tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý. Tôi có thừa năng lượng và sức lực để chơi đùa với ba cậu con trai cũng như bay từ nước này sang nước khác để phát triển công việc thiết kế thời trang", bà Becks có vẻ bực tức khi trả lời phỏng vấn của tờ Daily Mirror trước khi rời thủ đô London về Los Angeles.

Tối 23/9, bà Becks rời London về Mỹ với chồng con. Ảnh: Daily Mail.

Trong hai ngày ở Anh, cựu thành viên Spice Girls bận bịu với những show trình diễn thời trang và các bữa tiệc có sự hiện diện của các siêu mẫu và nhà thiết kế nổi tiếng. Thú nhận mình hát không hay nhưng bà mẹ ba con lại tỏ ra rất tự tin trong lĩnh vực thời trang khi ba bộ sưu tập váy của cô đều được người hâm mộ đón nhận và được các chuyên gia đính giá cao.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X