Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bà Becks lại dính bầu lần... thứ 5?

Thứ Ba 09/10/2012 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bé Harper Beckham mới 15 tháng tuổi nhưng theo báo chí Anh, nàng Vic sẽ đón thành viên thứ 7 vào đầu năm tới.

Báo giới Anh đang loan tin cựu thành viên ban nhạc Spice Girls đang lập kế hoạch sinh cho Beckham đứa con thứ 5. Theo những người đang sống gần nhà Victoria, cô vợ của Becks đang nới lỏng chế độ tập luyện cũng như hạn chế uống rượu và thân hình của bà mẹ 4 con này đang phình ra một cách nhanh chóng.

Vic sẽ có thêm đứa con thứ 5 trong năm sau
Vic sẽ có thêm đứa con thứ 5 trong năm sau

"Khi ghé thăm London lần cuối, Vic đã nói với bố mẹ cô ấy rằng có thể đón thêm thành viên vào năm tới", một người bạn thân của Vic trả lời phỏng vấn tờ heatworld.com. "Cô ấy cũng nói về việc cẩn thận trong việc ăn uống và hạn chế đi lại”.

Khi được đám bạn hỏi là có phải đang mang bầu đứa bé thứ 5 hay không thì Vic chỉ mỉm cười đầy ẩn ý. Nguồn tin trên cũng cho rằng nhà Becks sẽ có thêm một thành viên nữa trước ngày sinh nhật lần thứ 39 của mình vào tháng 4 năm sau. Thông tin này khá trùng hợp với việc cả David và Victoria không giấu giếm mong muốn có thêm con trong năm tới.

"Cách đây không lâu, Posh nói muốn có thêm một em bé trước khi cô ấy 40 (tháng 4/2014) và David đã nhanh chóng đồng ý. Nhưng đến giờ, cô ấy có thể sẽ đạt cột mốc trên khi mới 39 tuổi".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X