Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà Becks khiến mọi người phát hoảng

Thứ Năm 19/11/2009 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian làm việc quá sức, nàng Posh Spice ngày càng tiều tụy đi trông thấy. Mới đây cô lại làm người hâm mộ giật mình khi xuất hiện với bộ dạng không thể tệ hơn...

Là một trong những người nổi tiếng bận rộn nhất thế giới nên việc bà Becks thường xuyên phải di chuyển qua lại giữa các thành phố bằng máy bay không có gì là lạ. Tuy nhiên, tham công tiếc việc không phải lúc nào cũng tốt, dù nổi tiếng là người rất cẩn thận trong việc chăm chút ngoại hình mỗi khi ra khỏi nhà nhưng lần này, Vic đã thực sự khiến tất cả bất ngờ với bộ dạng mệt mỏi đến mức gần như kiệt sức.

Vic trên đường về khách sạn

Sau khi dành cả ngày để nói chuyện với những ông chủ về ngành quản lý tại văn phòng ở Battersea, bà Becks đã trở về khách sạn của mình ở London trong trạng thái rất mệt mỏi. Dù vẫn ăn mặc rất sành điệu với một chiếc áo khoác đen đắt tiền, đồng hồ Rolex vàng và chiếc túi sách Hermes Birkin trị giá 4.200 bảng, nhưng gương mặt của Vic gần như không còn sức sống khi hai mắt của cô nặng trĩu, hai tay liên tục đưa lên vuốt tóc và che mặt. Trong khi người cô gần như gục hẳn xuống chiếc ghế sau của chiếc xe sang trọng.

Dù đã thể hiện rất rõ sự ảnh hưởng từ việc thiếu ngủ trầm trọng nhưng sau đó bà Becks vẫn phải giải quyết một số vấn đề tại khách sạn West End trước khi gặp gỡ cả gia đình mình và cùng ăn tối. Hiện đã có những tin đồn cho rằng Vic đang hợp tác cùng người quản lý Simon Fuller để thành lập riêng một hãng thời trang, nhưng người đại diện của cô đã lên tiếng phủ nhận chuyện này: “Hoàn toàn không có một chút sự thật nào trong câu chuyện mà báo chí đang thêu dệt rằng Victoria và Simon Fuller cùng hợp tác để mở một hãng thời trang tại New York. Victoria đang tập trung nỗ lực của mình vào việc phát triển dòng thời trang của cô ấy và những công việc gia đình.”

Lộ rõ vẻ mệt mỏi

Sau khi nhận được những phản ứng khá tích cực từ bộ sưu tập xuân hè 2010, Posh đang tập trung thiết kế những mẫu trang phục mới cho bộ sưu tập thu đông của mình. Rất nhiều những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí tỏ ra yêu thích các mẫu thiết kế của Vic và vì thế nàng Posh Spice đang có ý định mở thêm nhiều cửa hàng nữa tại London và Manchester trong thời gian tới.

Tuy nhiên, với lịch làm việc như hiện nay, Vic đang khiến người ta lo ngại cho sức khỏe của cô. Đầu năm tới, ông chồng David Beckham sẽ chuyển sang Milan thi đấu, như thế cũng có nghĩa là mật độ những chuyến bay của Vic giữa các thành phố London, Milan, Los Angeles và New York sẽ ngày càng dày hơn và không hiểu đến lúc đó trông bà Becks sẽ thế nào.

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X